ประสาน5


อังกฤษล้วนๆ

10/11/48
          วันนี้เริ่มงานเร็วดี เพราะเริ่มตั้งแต่ 8.20 เลย วันนี้เป็นการถ่ายบรรยาย ตั้งแต่ 8.30 -15.00 น. เป็นอะไรที่ไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่ เพราะว่า ตั้งแต่เริ่มบรรยาย  จนถึงตอนบ่ายไม่ได้พูดภาษาไทยกันเลย ไม่ว่าจะเป็นตอนบรรยาย  หรือตอนที่มีคนตั้งคำถามพูดภาษาอังกฤษทั้งหมดเลย แต่พอบ่ายโมงไปเริ่มมีภาษาไทยออกมาบ้างผสมกับศัพท์แพทย์เต็มไปหมดเลย เลยไม่รู้เรื่องเลยว่าเขาบรรยายเรื่องอะไร ส่วนในเรื่องของการทำงาน วันนี้ไปทำงานพร้อมกับพี่สัญชัย  และพี่หนู ซึ่งวันนี้พี่ทั้งสองคนไม่ได้ให้ผมเป็นคนติดตั้งอุปกรณ์แต่

          วันนี้พี่ๆเขาให้ผมเป็นตากล้องคนเดียวทั้งวันเลย  โดยที่มีพี่หนู นั่งหลับอยู่ข้างๆ ส่วนพี่สัญชัย มีประชุมแต่ก่อนหลับพี่หนูบอกให้เช็คเทปด้วยว่าเราถ่ายไปกี่นาทีแล้ว เทปใช้เวลาเท่าไหร่ เพราะวันนี้เป็นการบันทึกลงม้วนเทปเพราะที่เครื่องบันทึกเทปไม่ได้แสดงเวลาเราต้องจำด้วยว่าเราเริ่มอัดเทปตั้งแต่กี่โมงจะได้รู้ว่าต้องเปลี่ยนเทปตอนไหน และที่สำคัญพี่หนูบอกว่าต้องดูรายละเอียดของงานที่เราไปถ่ายด้วยว่า ใช้เวลาเท่าไหร่จะได้เตรียมเทปไปถูกว่าต้องใช้เทปกี่ม้วน เมื่อถ่ายทำเสร็จแล้วลงรายละเอียด แล้วเก็บเทปที่พี่กวาง

            รู้สึกดีมากๆๆๆๆเลยที่วันนี้ได้เป็นถ่ายเองตลอดทั้งวันเพรามันตัวบอกให้เรารู้ว่าพี่ๆเขาเริ่มไว้ใจที่จะให้เราทำงานเองแต่ก็ไม่รู้ว่างานจะออกมาเป็นที่พอใจของพี่เขาหรือเปล่า ดีครับสนุกดี

 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 6911เขียนเมื่อ 11 พฤศจิกายน 2005 16:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท