(บันทึก)..ไปเดินเล่น ผ่าน..สวน..สารธารณะ.."ทักทาย "ต้นไม้"..ที่รัก



ทางเดิน..เข้าสวน..สารธารณะ..ใกล้บ้าน...สิ่งแวดล้อมดีๆคือ..สวนสารธารณะในเมือง..."โชคดี  ที่ได้มาอยู่กับ.."เขา  ..."...

ใบไม้..ผลิ..เกือบเต็มต้นกันแล้ว  หลังฝน  มา...

สวัสดี.."ต้นไม้..ที่รัก..

ต้นไม้  มีมากมายทุกถนนหนทาง  ในเมือง Hamburg.ได้ชื่อว่ามีต้นมากที่สุด..และต้นไม้เหล่านี้เป็น ต้นไม้ที่..มีอายุ  ยืน...และจะยังมีชีวิต  ต่อๆไป........

ทุก หมู่บ้านมีรร.อนุบาล  รร.พื้นฐาน จนถึง.มัธยม..ไปจนถึงมหาวิทยาลัย..ไม่ไกลกัน...ผ่านสวนสารธารณะได้ด้วยทางเดิน  ทางจักรยาน..และมี..ต้นไม้  ตลอดทาง....."สวัสดี  ต้นไม้"..

หมายเลขบันทึก: 690680เขียนเมื่อ 18 พฤษภาคม 2021 15:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 พฤษภาคม 2021 15:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สวยมากค่ะ คุณยายธีโชคดีนะคะได้อยู่ในสิ่งแวดล้อมที่สวยงามค่ะ

ประเทศ ที่มี ประวัติ ศาตร์..ที่โหดร้าย..กลับกลายเป็นประเทศ..ที่ให้ความเป็นธรรม..ต่อ ประชา.ชน..เสรี รักษา.ความเป็นมนุษย์..ให้เท่าเทียม..กัน..ระบบภาษีการประกันสังคม..กลับถึงผู้อยู่อาศัย..เสมอภาค..ด้วยระเบียบและวินัย….อยู่มานาน..ก็ยิ่งเห็น..ความเป็น..(ไทย)..ที่แก้..ยาก(ส์)..มากขึ้นๆ..ด้วย….ขอบคุณ..ในความโชคดีที่..ก้มมอง ตน…ได้…เนอะ…“ทุกอย่างแก้ได้..ด้วย..ตน..”

ตอนนี้คิดแค่ให้ปลอดภัยจากโรคร้ายไปก่อนค่ะ คิดวนเวียนเยอะเราจะเหนื่อยมากเกินไป

ใช่ เจ้าค่ะ คุณ แก้ว..อุบล..ทำจิต..ให้ว่าง..สร้าง ภูมิคุ้มกัน..ทางจิต..จะช่วยได้มาก..จะไม่วนไป..ตามกระแสร์..ดังปลา..เป็น ว่ายทวนน้ำ..ไป..วางไข่..เฉก นั้น..แม้จะมีเขื่อน..ขวางกั้น..(ไม่มี..วัคซีน.ป้องกัน. ความตาย..)เนอะ…เจ้าคะ)..

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท