Developmental Evaluation : 24. DE เพื่อพัฒนาครูรักษ์ถิ่น



วันที่ ๒๓ - ๒๔ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๔ ทีมบริหารโครงการครูรัก(ษ์)ถิ่น ของ กสศ. จัดการประชุมปฏิบัติการ เรื่อง การวิจัยพัฒนาระบบการผลิตครูของสถาบันผลิตและพัฒนาครูในโครงการครูรัก(ษ์)ถิ่น    โดย ผศ. ดร. พิสมัย ผู้รับผิดชอบโครงการต้องการให้ทีมวิจัยทำงานวิจัยเชิงประเมิน (รวม ๗ ทีม มาจาก ๕ มหาวิทยาลัย) โดยใช้ DE เป็นเครื่องมือ ด้วยความหวังว่า จะนำไปสู่การพัฒนาหลักสูตรและวิธีการผลิตครูของทั้งประเทศ        

ผมได้รับเชิญเป็นวิทยากร เสนอเรื่อง “ทำความเข้าใจแนวคิดและแนวทางของ DE (Developmental Evaluation)เพื่อนำไปใช้กับการทำงานปรับระบบการผลิตครูของสถาบันผลิตและพัฒนาครูในโครงการครูรัก(ษ์)ถิ่น”   ใช้เวลาสงชั่วโมงครึ่ง

จึงนำ ppt ที่ใช้ในการนำเสนอมา ลปรร. ที่ ()     โดยผมใช้เวลานำเสนอเพียงชั่วโมงเดียว ใช้ ppt ถึงสไลด์ที่ ๒๗   แล้วเสวนากัน ว่าทีมวิจัยมองงานนี้อย่างไร    แล้วตอนท้ายผมใช้สไลด์ที่ ๑๒๔ – ๑๒๙ เพื่อกล่าวสรุป  

ท่านที่สนใจจริงๆ ต้องการฟังเสียงของการนำเสนอและการเสวนา ติดต่อขอจากผมได้ที่ [email protected]    ผมจะส่งลิ้งค์เพื่อดาวน์โหลดไฟล์เสียงไปให้

วิจารณ์ พานิช

๒๕ ก.พ. ๖๔


D eblog17 from Pattie Pattie
หมายเลขบันทึก: 689575เขียนเมื่อ 17 มีนาคม 2021 19:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 มีนาคม 2021 19:57 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท