ไชโย..หญิงผมดำจะได้ขับรถ ๑๒๐ แล้ว


.

เราน่าจะเป็นคนแรก (และเชื่อว่ายังเป็นเพียงคนเดียว) ที่ออกมาเรียกร้องอย่างต่อเนื่อง (ผ่านโพสต์) ๒๕ ปีแล้ว ว่า ขอให้ปรับการวิ่งรถยนต์จาก ๙๐ เป็น ๑๒๐ บัดนี้ทางฝ่ายกฎหมายที่เกี่ยวข้องกำลังจะทำอย่างนั้นทั่วประเทศ...เราได้ให้เหตุผลสนับสนุนการเรียกร้องของตนเองว่า.

--จะช่วยลดอุบัติเหตุบนท้องถนน (วิ่งเร็วแต่อบห.ต่ำ มันน่าแปลกนะ)

--ช่วยประหยัดน้ำมัน (เพราะว่ารถวันนี้กำลังมันสูงมาก ต้องวิ่งเร็วจึงจะประหยัดน้ำมัน)

--ช่วยลดเวลาในการเดินทาง

๒๕ ปี เหนื่อยนะจ๊ะ..วันนี้หายเหนื่อยแล้วที่ได้เห็นผล

.

--อีกอย่างที่เราเรียกร้องแล้วได้ผลพอควรคือ เรียกร้องต่อกระทรวงวัฒนธรรม คนแรกและคนเดียว.. ขอให้พิธีกรหญิงหน้าจอทอทัดอย่าย้อมผมทอง ซึ่งจะเป็นแบบอย่างที่ไม่ดีต่อเยาวชน.. ขอให้เป็นผมดำตามธรรมชาติวัฒนธรรมไทย เรียกร้องอยู่สัก ๕ ปีวันนี้เห็นผลดีมาก ยกเว้นบางช่องก็ยังทองอยู่ วิธีแก้ของเราคือ ย้ายไปดูช่องอื่น

---คนถางทาง..๑๑มีค. ๖๔

คำสำคัญ (Tags): #ขับเร็ว๑๒๐
หมายเลขบันทึก: 689475เขียนเมื่อ 13 มีนาคม 2021 12:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 มีนาคม 2021 12:51 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท