ได้ไปเที่ยวแล้วนะ!เบตง : วันที่สาม (เดินทางกลับ)

เช้าที่  28  ตุลาคม  2563 เช้านี้ที่เบตง.. เดินชมตลาดใกล้โรงแรมที่พักค่ะ.. กล้วยน้ำว้าหวีละ​ 60 บาท​ เล็บมือนางลูกมีขน เป็นเหลี่ยม​ ราคาตามขนาดหวี.. ร้านอาหารเช้าผู้คนคึกคัก​

08.00 น. ทานอาหารเช้าในโรงแรมที่พัก ระหว่างรอรถตู้มารับเพื่อเดินทางไป บขส.หาดใหญ่

อิ่มแล้วยังมีเวลา  พวกเราก็ไปซื้อของฝากต่อเน้นหมี่เบตง ใช้โครงการคนละครึ่ง เขาจำกัดให้ซื้อวันละ 300 บาท (รัฐ 150 เรา 150)  ประมาณ 10 นาฬิกา  รถตู้มารับเดินทางไปบขส.หาดใหญ่  ประมาณ 14 นาฬิกาถึงบขส.หาดใหญ่ จัดการเรื่องตั๋วเรียบร้อย เป็นรถโชคอนันต์ชุมพร รถออกเวลา 17.00 น. พวกเราก็ไปหาอาหารมื้อเย็น

ข้างบนนี้คืออาหารที่พวกเรากินมื้อเย็นก่อนกลับบ้าน @หาดใหญ่แวะกินมื้อเย็น​ที่ร้านอาหารญี่ปุ่น ใกล้ บขส.

Blue Penguin restaurant & café  28 ตุลาคม เวลา 17:06 น.  · เทศบาลนครหาดใหญ่  ·

จากนั้นกลับบ้านเราด้วยรถหาดใหญ่​- ชุมพร.. จบทริป.เที่ยว​"เบตง" ค่าใช้จ่าย​ 25 -​28 ตุลาคม​2563 คนละ​2,742 บาท​ และด้วยความสุข​ทุกคน​(9 คน)​

หมายเลขบันทึก: 686892เขียนเมื่อ 4 พฤศจิกายน 2020 21:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 พฤศจิกายน 2020 21:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:

ใช่ค่ะ​ รถโชคอนันต์​ หาดใหญ่​- ชุมพร​ค่ะ