การณ์....เวลาเปลี่ยนไปเร็วจริงๆ (4)


"ขอขอบคุณกำลังใจที่มีให้"

                  ทีมงานซ่อมบำรุงรีบปรี่มาเขียนบทความเมื่อได้รับหนังสือเวียน เรื่อง การมอบโล่ห์รางวัลบุคลากรดีเด่นประจำปี 2548 และปี 2549 ทีมงานขอแสดงความยินดีกับทุกท่านกันด้วยนะครับ

                  

                   ซึ่งเมื่อจากดูรายนามแล้วทีมงานต้องขอขอบพระคุณเพราะมีบุคคลากรของหน่วยงานเราติดอันดับเป็นจำนวนมาก ดังรายนามต่อไปนี้

นายธนู  คุณยศยิ่ง (ตัวกระผมเองครับ)

นายอภิชัย  ยิ้มเรื่อง

นายปรีชา  ฤทธิ์สุข

นายดิเรก  สุขแจ่ม

นายนิพนธ์  โปร่งมณี

นายนรินทร  ล้อไป

นายสกล นิลเทียม

        ผมไม่เคยคาดคิดเลยว่าสิ่งที่เราคิด สิ่งที่เราทำ จะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด แต่เราก็จะพยายามคิดและทำในสิ่งที่เราคิดว่าดีที่สุด โดยยึดหลักการปฏิบัติที่เกิดจากส่วนลึกภายใต้จิตใจของแต่ละคน  ที่พร้อมจะปฏิบัติเพื่อส่วนรวมด้วยความสุจริตใจ โดยมีเสียงจากสังคมเป็นตัวชี้วัด เมื่อสังคมส่วนใหญ่เห็นว่าดีและถูกต้องแล้ว เราก็จะปฎิบัติและรักษาความดีนั้นไว้ และพร้อมจะพัฒนาให้ดีขึ้นไปเรื่อย

         แต่สำหรับผู้ที่ไม่มีรายนามก็อย่าพึ่งท้อใจกัน ผมเชื่อนะครับว่ายังมีบุคคากรในสถาบันเรา ที่มีคุณธรรมและมีคุณภาพอีกมากมาย ผมก็ขอเป็นกำลังใจให้ทำดีกันต่อไปนะครับ

        

คำสำคัญ (Tags): #ขอบคุณ
หมายเลขบันทึก: 68173เขียนเมื่อ 19 ธันวาคม 2006 12:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:47 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ยินดีกับทุกๆท่านค่ะ  ได้เห็นทีมงานซ่อมบำรุงทำงานเชิงรุกแล้วชื่นชมมากๆ ดูแล้วเป็นงานที่เหนื่อยนะแต่ทุกคนดูยิ้มแย้มและเต็มใจบริการ เป็นแบบอย่างแก่ทีมอื่นๆได้อย่างดีค่ะ

ยินดีด้วยค่ะ
ขอบพระคุณพี่ปิ่งและคุณหมอมากครับ
ขอแสดงความยินดี และขอยืนยันในคุณงามความดีและความเสมอต้นเสมอปลายของทุกท่านที่ตั้งใจทำงานสมกับรางวัลที่ได้รับด้วยค่ะ  
อ้อ...ลืมไป.....ธนู เขียนบันทึกและแต่งสีสันสวยงามน่าติดตามอ่านยิ่งขึ้นค่ะ
  • ขอขอบพระคุณพี่มอมมากๆครับ จะรักษาคุณงามความดีและความเสมอต้นเสมอปลายให้ดีที่สุดและจะเก็บกำลังใจที่มอบให้กับหน่วยงานของผม ขอบคุณครับ.
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท