๕๕ ปี มช. (10) สานสัมพันธ์ มช. ๔ รุ่นแรก


      วันที่ ๓๐ มกราคม ๒๕๖๓ ลุงแพนด้ากับก๊วน เดินทางไปร่วมงาน สานสัมพันธ์ สังสรรค์ มช. ๔ รุ่นแรก (มช. ๐๗-๑๐) ที่คุ้มขันโตก  โดยบริการมาส่งเข้างานโดยลูกมิ้ม...พอลงจากรถ ฝ่ายต้อนรับของสถานที่ เห็นก๊วนเราเริ่มถ่ายรูปกัน ก็มารับอาสาถ่ายรูปให้ จึงทำให้มีรูปก๊วนเราครบทั้ง ๕ คน....ถือว่าฝ่ายต้อนรับของสถานที่จัดงานนี้ ซึ่งเป็นของ มช. รุ่น ๐๙  มีจิตอาสาบริการที่ดีมากทีเดียว  ก็ต้องขอชื่นชมไว้ ณ ที่นี้อีกครั้งครับ   การจัดสถานที่ มีการจัดจุดสำหรับถ่ายรูปไว้ บริเวณหน้าโต๊ะลงทะเบียน ก่อนเข้างาน อีกด้วย

     ภายในห้องจัดงาน จัดให้นั่งเป็นแบบโต๊ะอาหารจีน  โดยจัดให้โต๊ะรุ่นแรก (มช.๐๗) อยู่บริเวณด้านหน้าเวที  ต่อด้วย โต๊ะ มช. รุ่นที่ ๒-๓ และ ๔  คือ มช. ๐๘ - ๐๙ และ มช. ๑๐ ตามลำดับ   สำหรับ มช.๑๐ ซึ่งทราบว่ามีจำนวนผู้มาร่วมงานมากที่สุดเกือบทุกปี  แม้อายุส่วนใหญ่ก็เกิน ๖๐ ปีกันแล้ว แต่ก็เป็นน้องเล็กสุดในงาน จึงทำหน้าที่เป็นเจ้าภาพในการจัดงานนี้อีกด้วย
     งานเริ่มด้วยการขับร้องเพลง ร่มแดนช้าง โดยตัวแทน มช. ทั้ง ๔ รุ่นแรก ก่อนร่วมสังสรรค์ ร่วมรับประทานอาหาร ท่ามกลางการขับกล่อมด้วยเสียงเพลง อันหลากหลายของทุกรุ่น

   งานปีนี้ ในวาระ ครบ ๕๕ ปี มช.  ลูกช้าง มช. โคราช เดินทางไปร่วมงาน ครบทั้ง ๔ รุ่น ครับ...เลยต้องเก็บภาพกันไว้เป็นที่ระลึก ที่โอกาสเช่นนี้ยากมากที่จะเกิดขึ้น.....นอกจากนั้น ลูกช้าง ชีววิทยา มช. ปีนี้ ก็มากันเยอะเช่นเดียวกัน  มช. ๐๙ (คุณวัชระ) ที่เป็นเจ้าของสถานที่จัดงาน (คุ้มขันโตก) และ อาม่าหลินฮุ่ย ที่ไม่ได้พบกันนาน หลังจากที่ครอบครัวเราย้ายจากเชียงใหม่มาอยู่โคราช ดีใจและยินดีมากที่ได้เจอกันในงานครั้งนี้....
    ชมภาพและเสียงจากวีดิโอ ที่ลุงแพนด้า ถ่ายทำ บรรยากาศของงานในครั้งนี้ไว้ ได้นะคร๊าบ....สานสัมพันธ์สังสรรค์ มช. ๔ รุ่นแรก....

หมายเลขบันทึก: 677204เขียนเมื่อ 27 เมษายน 2020 12:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 เมษายน 2020 12:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท