กิตติกรรมประกาศ ปัญหาการคุ้มครองสิทธิผู้ต้องหาในคดีอาญา


สารนิพนธ์เล่มนี้มีจุดเริ่มต้นจากผู้ศึกษาได้รับคำแนะนำเกี่ยวกับหัวข้อปัญหา และแนวทางการค้นคว้าจากรองศาสตราจารย์ประเทือง ธนิยะผล อาจารย์ผู้สอนและอาจารย์ที่ปรึกษาหลักซึ่งท่านได้กรุณาให้เวลา แนะนำแนวทางการค้นคว้า รวมทั้งกระตุ้นให้กำลังใจผู้ศึกษาและเป็นหัวข้อที่ผู้ศึกษาสนใจเนื่องจากการทำคดีในฐานะทนายความ และในการสอบสารนิพนธ์รองศาสตราจารย์ พิมพ์ใจ รื่นเริง ประธานคณะกรรมการสอบวิทยานิพนธ์  รองศาสตราจารย์จตุพร  วงศ์ทองสรรค์ คณะกรรมการสอบวิทยานิพนธ์ ได้กรุณาให้ความรู้และชี้แนะข้อบกพร่องต่างๆให้ผู้ศึกษาได้เพิ่มเติม แก้ไข จนกระทั่งสารนิพนธ์เล่มนี้สำเร็จสมความตั้งใจ ผู้ศึกษาขอกราบขอบพระคุณคณาอาจารย์ทุกท่าน เจ้าหน้าที่คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหงทุกคนเป็นอย่างสูง มา ณ โอกาสนี้ด้วย

   สารนิพนธ์เล่มนี้มุ่งหวังให้คำนึงถึงการคุ้มครองสิทธิของผู้ต้องหาในคดีอาญาของประเทศไทยเพื่อลดปัญหาความเหลื่อมล้ำของกระบวนการยุติธรรมทางอาญาและเพิ่มประสิทธิภาพในการบังคับใช้กฎหมายให้มีประสิทธิภาพสมดังเจตนารมณ์ตามรัฐธรรมนูญไทย

                                                                      ปฐพร  ตวิษาประกิต           

หมายเลขบันทึก: 676394เขียนเมื่อ 29 มีนาคม 2020 11:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 มีนาคม 2020 11:06 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท