การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(วันศุกร์/25/ต.ค./62)


   สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆสาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมรวมทั้งผู้อ่านทุกท่านดิฉัน จันทิมา แสงอินทร์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกที่ 10 องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหยวันนี้ได้ออกฝึก ที่องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย ในวันศุกร์ ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

   เช้าวันนี้ เวลา 08.00 น. ได้เดินทางออกจากที่พัก และแวะรับประทานก๋วยเตี๋ยวเส้นมาม่าต้มยำ

   ช่วงเช้า เจ้าฎีกาใบผ่านรายการบัญชีทั่วไป (โดยระบบ) บันทึกรายการกันเงินงบประมาณ หมวดงบกลาง ค่าตอบแทน ค่าใช้สอย ค่าวัสดุ ค่าครุภัณฑ์ ค่าที่ดินและสิ่งก่อสร้าง ที่ไม่ได้ดำเนินการในปี 2562 เป็นรายจ่ายค้างจ่าย

  -ถ่ายเอกสารครุภัณฑ์สำนักงาน ครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์ ครุภัณฑ์งานบ้านงานครัว เพื่อนำมาทำการปิดระบบ

   พักกลางวัน เวลา 12.00 น. รับประทานข้าวกะเพราหมู ที่ร้านเจ้รัตน์

   ช่วงบ่าย ทำรายงานการปรับปรุงข้อมูลเงินเดือน เป็นรายงานรายจ่ายของพนักงานภายใต้งาน : งานบริหารทั่วไป ของตำแหน่งข้าราชการส่วนท้องถิ่น พนักงานจ้าง ลูกจ้างประจำ ทำส่งเข้าระบบของธนาคารกรุงไทย

   เวลา 16.00 น. ลงเวลา แล้วเดินทางกลับที่พัก

   สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 672108เขียนเมื่อ 29 ตุลาคม 2019 20:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 ตุลาคม 2019 20:13 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท