การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม วันที่ 64 (วันพุธ/09/ต.ค./2562)


       สวัสดีครับ วันนี้ช่วงเช้าผมปละเพื่อนได้ไปที่หมู่ 5 ชุมชนโพรงมะเดื่อ เพื่อไปเข้าร่วมการทำประชาคมของนักศึกษาเอกพยาบาล ซึ่งเค้ามาทำโครงการเหมือนผม และผมต้องไปเข้ารับฟังด้วย เพื่ออะไรไม่รู้ หลังจากนั้นกลับมาช่วงสายๆ เพื่อก็แลยุ่งๆ ทำนู่นี่ ทำโครงการของตัวเอง จนถึงบ่าย และช่วงเย็นวันนี้ผมต้องไปมอเพื่อซ้อมแปรขบวนอะไรสักอย่าง ซึ่งผมก็ไป แล้วก็กลับประมาณ 6 โมงเย็น

รูปที่ 1 เข้าร่วมการทำประชาคม

รูปที่ 2 ไปซ้อมอะไรสักอย่าง

จบบันทึกการฝึกงานวันที่ 64 เวลา 22.10 น.

หมายเลขบันทึก: 670520เขียนเมื่อ 9 ตุลาคม 2019 22:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 ตุลาคม 2019 22:11 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท