ถึง....อาจารย์ที่เคารพ


ความรู้สึกดี ๆ นี้จะคงอยู่กับฉันแล้วสักวันหนึ่งฉันกหวังว่าฉันจะสามารถส่งต่อความรู้สึกนี้แก่ลูกศิษย์ของฉันในอนาคตได้บางไม่มากก็น้อย

ถึงอาจารย์ กิตตินันท์

                 บันทึกนี้สำหรับอาจารย์เป็นครั้งแรกที่เขียนบันทึกแล้วใช้เวลามากที่สุด ตั้งใจเขียนมากที่สุดเขียนแล้วลบมาหลายรอบมากไม่รู้จะเริ่มอย่างไรดีมีหลายสิ่งหลากหลายความรู้สึกเลยไม่รู้จะเขียนตรงไหนดีก่อน แต่มีหนึ่งเดียวที่อยากบอกกับอาจารย์ คือคำว่า ขอบคุณค่ะ 


                  ขอบคุณสำหรับความปารถนาดีที่มีให้ลูกศิษย์ เท่าที่อาจารย์คนหนึ่งจะทำได้ ขอบคุณที่ให้โอกาสที่จะได้บอกเล่าเรื่องราวทุกบันทึกล้วนมีความสำคัญมีเรื่องราวที่มีความหมายกับชีวิตฉัน กล่าวได้คือเรื่องราวที่ได้เขียนนั้นออกมาจากใจของฉันมันมีค่าสำหรับฉันคนอื่นอ่านแล้วเขาอาจจะไม่เข้าใใจทุกสิ่งที่ฉันเขียนลงไปแต่เวลาได้เขีนรเรื่องราวฉันมีความสุขและยิ้มไปกับเรื่องราวของตนเองเสมอ ในเวลาที่ท้อแท้ในเวลาที่เหนื่อยล้าฉันเกือบจะมองข้ามเรื่องราวดี ๆ เหล่านี้ขอบคุณที่ทำให้ฉแันได้ทบทวนเร่ืองราวขอบคุณที่ทำให้ฉันได้เตือนสติตัวเองขอบคุณที่ทำให้มีกำลังใจในการเรียนมากขึ้นขอบคุณที่เป็นตัวอย่างที่ดีขอบคุณที่ไม่เคยมองข้ามสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ขอบคุณรอยปากกาสีชมพูที่ทำให้ฉันได้เห็นข้อบกพร่องของตนเองขอบคุณที่ใส่ใจกับลูกศิษย์ทุก ๆ คนทำให้รู้ว่าคนไม่เก่งอย่างฉันก็มีตัวตนในห้องเรียน ขอบคุณที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงทัศนคติไปในทางที่ดี 

                  การเขียนครั้งนี้มีคำว่าขอบคุณเยอะเกินไปไหม บอกไปตามความเป็นจริงก็เยอะนะแต่ฉันรู้แบบั้นออกมาจากใจจริงแล้วเมื่อเทียบกับสิ่งที่ได้รับตลอดเทอมยังรู้สึกว่าน้อยไป ความรู้สึกดี ๆ นี้จะคงอยู่กับฉันแล้วสักวันหนึ่งฉันกหวังว่าฉันจะสามารถส่งต่อความรู้สึกนี้แก่ลูกศิษย์ของฉันในอนาคตได้บางไม่มากก็น้อย




                                             สุดท้ายนี้ก็อยากจะบอกว่า รักและเคารพเสมอค่ะ



ความเห็น (31)

เขียนมาจากหัวใจ เขียนยังไงก็ได้ครับ ดีแล้ว

ขอฝากส่งต่อสิ่งดี ๆ ไปให้ลูกศิษย์ในอนาคตของเราด้วยนะ

ขอบใจมาก ว่าที่คุณครูนวลนภา ;)…

สวัสดีค่ะ คุณ นิลกาฬ

ขอให้ว่าที่คุณครูคนนี้มีความสุขในทางที่เลือกเดินนี้นะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณนิลกาฬ

ดิฉันประทับใจเรื่องราวของคุณมาก เราโชคดีที่มีอาจารย์ที่ดีแบบนี้ค่ะ เป็นกำลังให้เขียนต่อไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ นิลกาฬ

ขอให้ว่าที่คุณครูนวลนภา มีความสุขในทางสิ่งที่เลือกนะคะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณค่ะคุณOngkuleemarn

จะพยายามทำให้ดีที่สุด เพื่อเป็นครูที่ดีให้ได้ค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ นิลกาฬ

ขอให้ได้เป็นครู แล้วนำสิ่งดี ๆ ไปใช้สอนผู้เรียนนะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณนิลกาฬ

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆ ให้เราได้อ่านนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณนิลกาฬ

ดิฉันประทับใจเรื่องราวของคุณมาก เราโชคดีที่มีอาจารย์ที่ดีแบบนี้ค่ะ เป็นกำลังให้เขียนต่อไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีครับ คุณนิลกาฬ

ขอบคุณที่คุณได้แชร์เรื่องราวดี ๆ ให้เราได้อ่าน ชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ครับ

ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะ คุณนิลกาฬ

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆ เป็นกำลังใจให้สู้ ๆ ไปให้ถึงเป้าหมายนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณนิลกาฬ

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆ ให้เราได้อ่านนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณนิลกาฬ

เราขอชื่นชมในการเขียนจดหมาย ดิฉันเชื่อว่าคุณคงนำความรู้ที่ได้รับไปใช้ให้เกิดประโยชน์อย่างแน่นอนค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้คุณบันทึกเรื่องราวต่อไปค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณนิลกาฬ

ดิฉันประทับใจเรื่องราวของคุณมาก เราโชคดีที่มีอาจารย์ที่ดีแบบนี้ค่ะ เป็นกำลังให้เขียนต่อไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณนิลกาฬขอชื่นชมในบทความของคุณ เป็นกำลังใจให้คุณนะคะขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณนิลกาฬ

ดิฉันขอชื่นชมในการเขียนบทความ

ของคุณเป็นกำใจในการเขียน

บทความต่อๆไปนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ นิลกาฬ

ขอให้ว่าที่คุณครูคนนี้มีความสุขในทางที่เลือกเดินนี้นะคะ สู้ ๆ นะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ นิลกาฬ ขอชื่นชมในการเขียนจดหมายของคุณและคิดว่าจะนำความรู้ที่ได้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์ เป็นกำลังให้นะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณนิลกาฬ ดิฉันชืนชอบการเขียนจดหมายในบันทึกนี้มากค่ะ ขอชื่อชมและเป็นกำลังใจให้เขียนบันทึกต่อไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณนิลกาฬ

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆให้เราได้อ่านนะคะ เป็นกำลังใจให้สู้ต่อไปค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณนิลกาฬ เรื่องราวที่คุณได้นำเสนอมาน่ารัก มาก ๆ ค่ะ และให้กำลังใจคุณต่อไปเรื่อยๆ นะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณนิลกาฬดิฉันประทับใจเรื่องราวของคุณมาก เป็นกำลังให้เขียนต่อไปนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับ คุณนิลกาฬ

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวให้เราได้อ่านนะครับ สู้ต่อไปครับ

ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะ คุณนิลกาฬ

เรื่องราวของคุณน่าสนใจนะคะ ขอบคุณที่แบ่งปันเรื่องราวดีแบบนี้ให้เราได้อ่าน เป็นกำลังใจให้คุณในการเขียนเรื่องต่อไปด้วยนะคะ

สวัสดีค่ะคุณนิลกาฬ คุณเขียนเล่าได้เห็นภาพเลยนะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

สวัสดีค่ะ คุณนิลกาฬ
พวกเราโชคดีที่มีอาจารย์ที่ดีอย่างอาจารย์ Ongkuleemarnนะ
ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะคุณนิลกาฬ สู้ต่อไปนะคะว่าที่คุณครู ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ นิลกาฬ

ขอให้ว่าที่คุณครูคนนี้มีความสุขในทางที่เลือกเดินนี้นะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ นิลกาฬ

ขอให้ว่าที่คุณครูคนนี้มีความสุขในทางที่เลือกเดินนี้นะคะ สู้ ๆ นะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณนิลกาฬขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆ ให้เราได้อ่านนะคะ. ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณนิลกาฬ

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆ ให้เราได้อ่านนะคะ ขอให้ไปเป็นครูที่ดีอย่างที่ตั้งใจไว้นะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับคุณนิลกาฬ ผมได้อ่านเรื่องเล่าของคุณ เป็นบันทึกที่ดีมากครับ ขอเป็นกำลังใจให้คุณเขียนบันทึกแบบนี้ต่อไปนะครับ ขอบคุณครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท