การฝึกประสบการณ์วิชาชีพ องค์การบริหารส่วนตำบล ทุ่งบัว วันที่ 26/09/2562


  ในวันนี้เมื่อถึง อบต. ผมก็ได้สวัสดีพี่ๆ หลังจากนั้นผมก็ไปเช็คชื่อ เมื่อเช็คชื่อเสร็จ ผมก็ได้ไปช่วยทำแฟ้มเอกสารผู้พิการ โดยคัดแยกผู้ที่มีรายชื่อ คือผู้ที่มีชีวิตส่วนผู้ที่ไม่มีรายชื่อคือผู้เสียชีวิต ผมก็ได้คัดแยกออกมา และนำผู้ที่มีรายชื่อมาเรียงเป็นหมู่ๆ เพื่อนำจัดลงแฟ้ม โดยมีทั้งหมด 11 หมู่ และเมื่อผมจัดเรียงเสร็จผมก็ก็ได้เช็คชื่ออีกทีว่ามีรายชื่อใดไปปนกับหมู่อื่นหรือไม่ เมื่อเช็คเสร็จผมก็จัดเก็บเข้าแฟ้ม หลังจากนั้นผมก็ไปช่วยพี่ที่อบต. ไปขึ้นทะเบียนผู้พิการที่บ้านผู้พิการ หลังจากกลับมา ผมก็ได้กินข้าวกันซึ่งนายกท่านได้เลี้ยงข้าว และได้ไปสั่งข้าวที่ร้านพี่อบต. ผมก็ได้กินข้าวกัน หลังจากกินข้าวเสร็จ ผมก็ได้ทำแฟ้มต่อ และเมื่อทำเสร็จผมก็นำแฟ้มเก็บในล็อกเกอร์ หลังจากนั้นผมก็ช่วยพี่ที่อบต. ยกถุงยางมะตอยเก็บเข้าที่เมื่อเก็บเสร็จ ผมก็ได้ไปช่วยพี่ที่อบต. ไปเสริฟน้ำที่โรงอาหารโรงเรียนหนองไม้งามหมู่ที่ 7 เพราะในวันนี้มีการแจกทุนของกาชาด ผมก็ไปช่วยแจกน้ำ หลังจากแจกเสร็จ ผมก็กลับมาที่อบต. และก็แยกย้ายกันกลับบ้าน

หมายเลขบันทึก: 669390เขียนเมื่อ 26 กันยายน 2019 17:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 พฤศจิกายน 2019 17:16 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท