การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันพฤหัสบดี/26/ก.ย./2562)


           สวัสดีคะคณาจารย์ อาจารย์ละผู้เข้ามาชมทุกๆท่านคะ ดิฉันนางสาว ชลธิชา  คเชณชร นักศึกษาสาขาการพัฒนาการชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม  วันนี้จะมารายงานรายละเอียดการฝึกงานในวันที่ 26 กันยายน พ.ศ.2562 ช่วงเวลา 08.26น. ดิฉัน ได้เดินทางมาถึงยังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงและกล่าวทักทายพี่ๆทุกท่านคะ

      ในวันนี้ช่วงเช้าของดิฉันได้เดินทางมาถึงยังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงและได้รับคำชวนจากพี่ยลดา แก้วประชา ที่ชวนให้ดิฉัน และนายนราวิชญ์ จูวงส์ รวมถึงนางสาว นิรยา เชื้อแถวเดินทางไปด้วย เมื่อสักพักก็ได้เดินทางออกมาทางบางเลนเนื่องจากพี่ยลดา แก้วประชานั้นต้องทำการเบิกเงินที่ธนาคาร ธกส.ก่อนเพราะเป็นเงินที่ต้องเบิกให้กับทางองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงคะจากนั้นเมื่อพี่ยลดา แก้วประชานั้นได้ลงไปเบิกเงินดิฉันและเพื่อนๆรวมถึงพี่ทวิษ มณฑามณีก็ได้นั่งรออยู่บนรถคะ เมื่อพี่ยลดา แก้วประชากลับมาแล้วพวกเราก็ได้เดินทางไปยังผู้ใหญ่หมู่ที่ 4 และหมู่ที่ 5 โดยเดินทางไปทางเส้นบางปลาคะเนื่องจากค่อนข้างใกล้และสะดวกถ้ามาจากทางบางเลนคะ เมื่อเดินทางมายังบ้านผู้ใหญ่หมู่ 5 ก็ได้ให้ผู้ใหญ่เซ็นเอกสารและได้เดินทางไปต่อยังบ้านผู้ใหญ่หมู่ที่ 4 เมื่อถึงบ้านผู้ใหญ่แล้วก็ได้เซ็นเอกสารเสร็จ ผู้ใหญ่นั้นได้ให้ไอศกรีมมา 1 กล่องคะเนื่องจากบ้านผู้ใหญ่นั้นทำไอศกรีมคะ เมื่อผู้ใหญ่เซ็นเอกสารเสร็จเรียบร้อยดิฉันและพวกพี่ๆก็ได้เดินทางกลับมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงคะ ต่อมาในเวลา 11.45น.พี่ยลดา แก้วประชา ได้ชวนพวกเราไปทานข้าวที่หมู่ที่ 6 บ้านหน้าโรงเจคะ เมื่อเดินทางไปยังร้านข้าวแล้วก็ได้ทานข้าวในมื้อกลางวันคะ จากนั้นเมื่อทานกันเสร็จแล้วก็ได้เดินทางกลับมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงคะ เมื่อเดินทางมาถึงองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงแล้วก็ได้ทำธุระส่วนตัวเสร็จคะ

          ต่อมาในช่วงบ่ายนั้นก็ได้รับมอบหมายงานจากพี่ยลดา แก้วประชา ได้ให้ดิฉันถ่ายเอกสารใบเบิกวัสดุคอมพิวเตอร์จำนวน 30 ชุดและเอกสารใบเบิกวัสดุงานบ้านงานครัวอีกจำนวน 30 ชุดคะ เมื่อดิฉันถ่ายเสร็จแล้วนาย นราวิชญ์ จูวงส์ ก็ได้ทำการถ่ายเอกสารใบเบิกวัสดุสำนักงานต่อคะ เมื่อดิฉันถ่ายเสร็จแล้วก็นำเอกสารที่ถ่ายนั้นไปให้พี่ยลดา แก้วประชาเพื่อนำไปให้นายกิตติคุณ สว่างศรีและนางสาวนิรยา เชื้อแถวนั้นได้ทำการใส่แฟ้มให้เรียบร้อยคะ เมื่อดิฉันทำงานที่ได้รับมอบหมายเสร็จแล้วนั้นก็ได้พอมีเวลาเหลืออยู่บ้างจึงได้ทำการพักผ่อนเล็กน้อยคะ วันนี้ก็ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาร่วมอ่านรายละเอียดในการฝึกงานของดิฉันในวันนี้คะ ขอขอบคุณทุกท่านมากๆคะ

หมายเลขบันทึก: 669385เขียนเมื่อ 26 กันยายน 2019 16:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 กันยายน 2019 16:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท