การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันพฤหัสบดี/26/ก.ย./2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวอังษิมา อารีย์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ 3 องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงวันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันที่ห้าสิบห้าของการฝึกประสบการณ์ ในวันพฤหัสบดี ที่ 26 กันยายน 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

        เวลา 08.30 – 12.30 น.เดินทางออกจากหอพักมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงเพื่อดำเนินการฝึกประสบการณ์วิชาชีพต่อในช่วงเช้านี้ที่องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงมีการจัดการประชุมของเจ้าหน้าที่ในสำนักงานในช่วงเช้าเลยไม่ได้มีการรับมอบหมายงานจากพี่ๆเจ้าหน้าที่ ดิฉันและเพื่อนๆจึงแยกย้ายกันทำงานในส่วนของตนเอง ซึ่งดิฉันและนายกิตติคุณ สว่างศรี ที่เป็นคู่ในการจัดทำการดำเนินโครงการของดิฉันก็ได้มีการปฎิบัติงานในเรื่องของตัวโครงการที่ได้ดำเนินการไปแล้วนั้นคือการพูดคุยแลกเปลี่ยนหาข้อคิดเห็นเกี่ยวกับโครงการและมีการออกแบบร่างของแบบประเมินโครงการ ก็ได้มีการพูดคุยและลองร่างแบบโครงร่างของแบบประเมิน

ภาพการพูดคุยและแลกเปลี่ยนความคิดเห็น

              หลังจากที่การประชุมของทางองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงนั้นเสร็จสิ้นแล้วก็ยังไม่ได้รับงานที่ได้รับมอบหมายใดๆจากพี่ๆเจ้าหน้าที่เวลาก็ดำเนินไปจนถึงเวลา 12.00 น. พวกเราก็แยกย้ายกันไปพักรับประทานอาหารกลางวัน

           เวลา 13.00-16.30 น.  หลังจากพักรับประทานอาหารกลางวันเสร็จก็เดินทางกลับมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงต่อเพื่อดำเนินการฝึกประสบการณ์วิชาชีพต่อในช่วงบ่ายนี้ได้รับมอบหมายงาน จากนางยลลดา แก้วประชา ตำแหน่งผู้ช่วยนักพัฒนาชุมชน งานที่ได้รับหน้าที่ความรับผิดชอบคือ การจัดทำตารางหัวข้อเรื่อง บัญชีคุมวัสดุสำนักงาน บัญชีคุมวัสดุคอมพิวเตอร์และบัญชีคุมวัสดุงานบ้านและงานครัว ขององค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง โดยมีหัวข้อที่ต้องจัดพิมพ์คือ ประเภทและชนิดของวัสดุ ขนาดหรือลักษณะ เลขที่เอกสาร ชื่อรายการ ราคาและจำนวนวัสดุ ซึ่งการจัดทำงานที่ได้รับมอบหมายนี้จัดทำในโปรแกรม Microsoft Excel โดยนำแต่ละหัวข้อที่ได้กล่าวไปข้างต้นนั้นมาทำการจัดพิมพ์ในช่องตารางแสดงผล ดิฉันก็รับผิดชอบงานที่ได้รับมอบหมายมาและรีบดำเนินการจัดทำให้เสร็จสิ้นอย่างรวดเร็วที่สุด

ภาพการจัดพิมพ์ตารางบัญชีวัสดุต่างๆที่ได้รับมอบหมาย

           วันที่ห้าสิบห้าผ่านไปกับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ วันนี้ในช่วงเช้าได้มีการพูดคุยในเรื่องของการติดตามผลการดำเนินโครงการของคู่ดิฉันทำให้ทราบถึงปัญหาในหลายอย่างที่ยังคงต้องทำการแก้ไขต่อไป สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 669386เขียนเมื่อ 26 กันยายน 2019 16:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 กันยายน 2019 16:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท