องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด พฤหัสบดี


เรียนคณาจารย์สาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน กระผม นายคันธารัตน์ คำสุข นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกที่ 12องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด การฝึกงานครั้งที่57มีดังนี้ครับ

สวัสดียามเช้าของการทำงานในวันนี้ ผมตื่นเช้าในเวลา 06:10น.เพื่อเตรียมตัวไปฝึกงานโดยผมออกเดินทางจากบ้านเวลา 07:20น. โดยระหว่างการเดินทางรถไม่ติดเท่าไหร่แต่บวกกับผมและเพื่อนๆชินเส้นทางและขับขี่ด้วยความระมัดระวังจึงทำให้ไม่เกิดอันตราย และสามารถเดินทางมาถึงองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดในเวลา07:50น.เมื่อมาถึงเราก็เข้ามาเซ็นต์ชื่อและพร้อมปฏิบัติงานโดยช่วงเช้าวันนี้ผมและเพื่อนๆช่วยกันคีย์ข้อมูลของหมู่ที่3 วัดบัวทุ่งศาลา ซึ่งยังเหลืออีกหลายครัวเรือน ซึ่งเราต้องรีบคีย์ให้เสร็จเพื่อรีบไปทำโครงการของตัวเองให้ทันค่ะหลังจากทำไปได้สักพัก ตอนนี้เวลาประมาน12:00น. จึงขอตัวไปพักกินข้าวกันก่อนครับ

โดยเที่ยงวันนี้ผมมาทานข้าวที่ร้านประจำซึ่งวันนี้ได้เลือกทานข้าวผัดกะเพราไก่และน้ำเปล่าทั้งอร่อยและอิ่มมากๆครับเมื่อทานเสร็จเราก็กลับมาที่องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดเพื่อคีย์ข้อมูลต่อ

โดยช่วงบ่ายเรากลับมาคีย์ข้อมูลของหมู่ที่3ต่อจากช่วงเช้าโดยเราก็คีย์ข้อมูลไปเรื่อยๆส่วนเพื่อนบางส่วนก็มีการแก้ไขโครงการของแต่ละคู่และเขียนงานบางส่วนเพิ่มเติมและช่วยปลัดติดสติกเกอร์รูปของชำรวยที่ใช้ในงานวันนี้ส่วนผมเมื่อคีย์ไปสักพักเราก็ต้องวางมือกันก่อนเพราะตอนนี้เวลา16:30น.แล้ว และจะต้องไปช่วยกันเตรียมของในงานตอนเย็นของวันนี้ ในงานช่วงเย็นได้ร่วมถ่ายรูปกับปลัดและรับประทานอาหารโต๊ะจีนและมีการชมวีดีโอจากทางองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดและการแสดงลิเกจาก เพื่อนและพี่ๆในองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดและเมื่อเสร็จงานก็แยกย้ายกันกลับสถานที่พักครับ

คำสำคัญ (Tags): #หน่วยฝึกที่12
หมายเลขบันทึก: 669389เขียนเมื่อ 26 กันยายน 2019 17:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 ตุลาคม 2019 16:14 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท