การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันพุธ/11/ก.ย./2562)


              สวัสดีคะคณาจารย์ อาจารย์ละผู้เข้ามาชมทุกๆท่านคะ ดิฉันนางสาว ชลธิชา  คเชณชร นักศึกษาสาขาการพัฒนาการชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม  วันนี้จะมารายงานรายละเอียดการฝึกงานในวันที่ 11 กันยายน พ.ศ.2562 ช่วงเวลา 08.25น. ดิฉันและเพื่อนๆได้เดินทางมาถึงยังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงและกล่าวทักทายพี่ๆทุกท่านคะ

             วันนี้ในช่วงเช้าทางองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงได้มีการจัดประชุมของพนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง ส่วนดิฉันและเพื่อนๆได้ทำงานในส่วนที่เหลือเนื่องจากวันพรุ่งนี้ดิฉันและเพื่อนๆต้องเดินทางไปมหาวิทยาลัยเนื่องจากทางสาขาการพัฒนาชุมชน เช้าวันนี้เพื่อนๆก็ต่างมีหน้าที่ในส่วนของตนเองและดิฉันก็ได้จัดเตรียมอุปกรณ์ในส่วนที่จะต้องนำไปนำเสนอในวันพรุ่งนี้ มีทั้งงานกลุ่มที่ต้องนำเสนอคะ จากนั้นดิฉันก็ได้เริ่มทำงานในส่วน Power Point ในส่วนของคู่ตนเองซึ่งดิฉันได้คู่กับนาย นราวิชญ์ จูวงส์ และเมื่อดิฉันทำงานในส่วนของ Power Point เสร็จไปได้ส่วนหนึ่งแล้วก็ได้พักสายตาเนื่องจากทำงานมากคะ เมื่อดิฉันมีเวลาเหลืออยู่เล็กน้อยดิฉันก็ได้ดูนาย นราวิชญ์ จูวงส์ ที่ได้รับมอบหมายงานในส่วนของโปรแกรม GIS  คะ จากนั้นดิฉันก็ได้มาทำงานต่อเนื่องจากงานนี้ต้องเช็คความเรียบร้อยและความถูกต้องรวมถึงได้ทำการตกแต่ง Power Point ให้สวยงาม เมื่อทำเสร็จไปครึ่งหนึ่งก็ใกล้ถึงเวลาเที่ยงแล้วดิฉันและเพื่อนๆก็ได้ทำการโทรสั่งขาวจากนั้นก็ทานข้าวกลางวันกันจากนั้นก็ได้ทำธุระส่วนตัวกันคะ

             เมื่อเข้าสู่ช่วงบ่ายดิฉันก็ทำงานต่อในเรื่องของ Power Point ต่อและได้เข้าไปปรึกษาพี่เบียร์ในเรื่องของโครงการอีกด้วยคะ เมื่อดิฉันทำ Power Point เสร็จสมบูรณ์ดิฉันก็ได้ไปปริ้นงานในส่วนของตัวโครงการที่ต้องนำไปให้อาจารย์ดูประกอบกับ Power Point ที่ดิฉันต้องนำเสนอในวันพรุ่งนี้คะ จากนั้นดิฉันก็ได้ดูงานในส่วนของ Power Point ของตำบลที่นางสาว อังษิมา  อารีย์ ได้จัดทำขึ้นเนื่องจากมีการแบ่งงานกันและทำหน้าที่ของแต่ละคน เมื่อดิฉันทำงานกันเสร็จแล้วในส่วนของวันนี้ เพื่อนของดิฉันก็ได้ติดรถองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงออกไปที่ตลาดบางเลนเพื่อเดินทางไปที่หอพักหน้ามหาวิทยาลัยเพื่อเตรียมตัวรอเพื่อไม่ให้ผิดพลาดทางการเดินทางคะ ส่วนดิฉันและเพื่อนอีกสามคนนั้นก็ได้เดินทางกลับบ้านกันเนื่องจากต้องเตรียมงานและเคลียงานในทุกๆส่วนรวมถึงตรวจความเรียบร้อยด้วยคะ วันนี้ดิฉันและเพื่อนๆก็ได้ต่างคนต่างทำงานในส่วนของตนเองสะส่วนใหญ่คะ เนื่องจากต้องเตรียมตัวกันให้พร้อมคะ วันนี้ก็ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาร่วมอ่านรายละเอียดในการฝึกงานในวันนี้และนี้ก็ผ่านไปอีก 1 วันในการฝึกงานของดิฉันคะ ขอขอบคุณมากคะ

หมายเลขบันทึก: 668068เขียนเมื่อ 11 กันยายน 2019 22:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กันยายน 2019 22:22 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท