การฝึก​ประสบการณ์​วิชาชีพ​ การพัฒนา​ชุมชน​ มหา​วิทยาลัย​ราชภัฏ​นครปฐม​(วันพุธ/11/ก.ย./2562)​


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว สุกัญญา เมือบสี ฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 8 เทศบาลตำบลบางเลน วันนี้จะมารายงานความคืบหน้าในการฝึกงาน ในวันอังคาร ที่  10 สิงหาคม 2562 โดยมีรายละเอียด ดังนี้ค่ะ

เวลา 07.40-08.30 น. พวกเราได้เดินทางออกจากหอพัก บริเวณข้างมหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว โดยใช้เวลาเดินทางประมาณ 50 นาที ก็เดินทางมาถึงที่หมายค่ะ

เวลา 09.00-12.00 น. ในเช้าของวันนี้พวกเราได้ขึ้นไปพบท่านปลัดดวงรัตน์  รุ่งโรจน์ เป็นการพูดคุยแลกเปลี่ยนการทำงาน และติดตามผลการทำงานของพวกเราว่าได้ทำงานสิ่งได้ไปบ้าง มีสิ่งใดที่ควรแก้ไขหรือปรับปรุง รวมถึงให้ข้อคิดในการดำเนินงาน สามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันของดิฉันได้เป็นอย่างดีค่ะ หลังจากได้พูดคุยเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ได้ลงมาช่วยพี่ๆถ่ายเอกสาร จากนั้นจึงพักรับประทานอาหารค่ะ

เวลา 12.00-13.00 น.วันนี้พวกเราไปรับประทานอาหารใกล้ๆกลับเทศบาลค่ะ หลังจากนั้นก็เดินทางกลับไปทำงานต่อ

เวลา 13.00-16.30 น.หลังจากพักรับประทานอาหารเสร็จเรียบร้อยแล้ว  ดิฉันก็ได้ช่วยพี่ๆเรียงเอกสาร ที่ได้ถ่ายมาเมื่อเช้าเป็นจำนวนมาก มีจำนวนประมาณ 2,000 ใบ เป็นเอกสารที่จะใช้ประกอบในงานครบรอบ 10 ปี กองทุนสวัสดิการชุมชนเทศบาลตำบลบางเลน หลังจากทำงานนี้เสร็จแล้วก็เดินทางกลับหอพักค่ะ

วันนี้ดิฉันได้ทำงานของตัวเองเป็นส่วนใหญ่ ได้ช่วยพี่ๆถ่ายเอกสารและจัดเรียงเอกสารที่จะใช้แจกในงานครบรอบ 10 ปี กองทุนสวัสดิการชุมชนเทศบาลตำบลบางเลนค่ะ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณอาจารย์และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันข้างหน้า สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 668065เขียนเมื่อ 11 กันยายน 2019 22:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 ตุลาคม 2019 09:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท