องค์กรบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทอง


สวัสดีคณาจารย์และเพื่อนๆสาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐมรวมทั้งผู้อ่านทุกท่านกระผม นาย สุภบุตร ทองดอนอ่ำ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกที่9 องค์กรบริหารส่วนตำบลอำเภอกำแพงแสนจังหวัดนครปฐม วันนี้ผมออกมารถที่เดิม แต่เพิ่มเติมคือไปกับพี่เลี้ยงเพราะเป็นทางผ่าน ถึงองค์บริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองเวลา 8.30 น.

วันนี้พอถึงองค์กรบริหารส่วนตำบลก็เก็บของในห้องให้เรียบร้อยและลงชุมชนทำโครงการพัฒนาผู้สูงอายุและโดยผมได้รับมอบหมายให้ถ่ายรูปและรอรับลงทะเบียน

ใหู้้พิการและผู้สูงอายุของของหมู่ที่9วันนี้ทำที่องค์กรบริหารส่วนตำบลมีชาวบ้านหมู่9และหมู่ที่เคยไปทำมากลับมาแสดงตัวด้วยโดยทำจนถึงเวลาเที่ยงพวกผมพักกินข้าวแล้ววางแผนการทำงานขั้นต่อไป เริ่มทำงา่องค์บริหารส่วนตำบลต่อและทำหน้าที่เดิมแต่รอบนี้เป็นหมู่เป็นหมู่3ที่มาลงทะเบียนชาวบ้าน3ให้ความร่วมมือดีมาก

และผู้ใหญ่ก็เป็นกันเอง มากครับได้มีการเลี้ยงลูกชิ้นทอดพสกผมและบริการเครื่องดื่ม15.00น ลงทะเบียนเสร็จ และทำการเก็บของต่างไปจนถึง16.30น. กลับบ้านเตรียมร่างกายสำหรับพรุ่งนี้

หมายเลขบันทึก: 667288เขียนเมื่อ 2 กันยายน 2019 20:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 กันยายน 2019 20:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท