การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันจันทร์/2/ก.ย/2562)


        กระผมนายบุญฤทธิ์ พ่วงวงษ์ เป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่6 สำนักงานเทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ในวันจันทร์ที่ 2 กันยายน 2562 โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

        วันนี้ผมไปฝึกงานที่เทศบาลแค่ช่วงบ่ายเท่านั้น เนื่องจากช่วงเช้าผมกำลังกลับจากการไปงานศพคุณตาที่จังหวัดนครราชสีมา โดยผมได้โทรบอกป้านวลเกี่ยวกับการลาในช่วงเช้าไว้แล้ว เมื่อผมมาถึงเทศบาลก็ได้ไปจัดโต๊ะเก้าอี้ไว้สำหรับโครงการฝึกอาชีพคนพิการในวันพรุ่งนี้ จากนั้นก็ทำงานที่ต้องส่งในวันนี้ให้สำเร็จและในช่วงก่อนบ่ายสามโมงผมออกไปซื้อน้ำแก้วมาเตรียมไว้ก่อนจะกลับไปทำงานต่อ เมื่อส่งงานกันเสร็จแล้วพวกเราทุกคนก็ไปรวมตัวกันที่ห้องป้านวลเพื่อเตรียมกลับบ้าน

หมายเลขบันทึก: 667287เขียนเมื่อ 2 กันยายน 2019 20:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 กันยายน 2019 20:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท