หน่วยฝึกที่ 12 การฝึกประสบการณ์วิชาชีพครั้งที่ 37 องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด 31/8/2562


สวัสดีครับท่าน คณาจารย์ทุกท่าน และเพื่อนๆทั้ง 12 หน่วยฝึก สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ผมนาย กิตติธัช โชคธนานนท์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่12 องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม วันนี้ผมจะมารายงานความก้าวหน้าครั้งที่ 37  กับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ประจำ วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2562

    สวัสดีครับ วันนี้เป็นวันเสาร์เป็นวันหยุดแต่เนื่องจากได้นัดกับพี่ที่จะติดต่อให้ข้อมูลไว้วันนี้เพราะพี่เขาสะดวกวันเสาร์เพราะเป็นวันหยุดผมกับเพื่อนๆจึงมาลงเก็บข้อมูล โดยเมื่อมาถึงพวกผมก็เข้ามาเซ็นต์ชื่อและพร้อมปฏิบัติงาน ได้มาเจอพี่ๆที่กองช่าง พี่เขาเลยชวนกินเค้ก เพราะเป็นวันเกิดของ พี่ตุ๊ก พวกผมเลยนั่งกินเค้กกันก่อน กินเสร็จก็เก็บล้างทำความสะอาดและของตัวพี่ๆที่กองช่างเพื่อไปลงเก็บข้อมูลก่อนครับวันนี้ผมและเพื่อนได้ลงไปเก็บข้อมูลครัวเรือนของหมู่ที่2  บ้านกลางไผ่ขาดโดยผมและเพื่อนๆได้ จำนวน 6 หลัง ซึ่งเป็นครัวเรือนที่จะลงไปเก็บข้อมูลโดยวันนี้ผมและเพื่อนได้เก็บข้อมูลไปถึง5บ้านโดยอีกหลังหนึ่งจะต้องลงไปเก็บวันจันทร์ซึ่งนัดไว้กับพี่เขาครับ เนื่องจากทางบ้านพี่เขาไม่สะดวกในวันนี้ จึงต้องลงไปเก็บเพิ่มเติมในวันจันทร์เมื่อเก็บข้อมูลเสร็จเราก็นำข้อมูลมาเรียบเรียงให้เรียบร้อยหลังจากทำทุกอย่างเสร็จผมและเพื่อนๆก็แยกย้ายเดินทางกันกลับบ้านอย่างปลอดภัยครับ แล้วพบกันใหม่ในวันจันทร์ครับสวัสดีครับ

คำสำคัญ (Tags): #37
หมายเลขบันทึก: 667167เขียนเมื่อ 31 สิงหาคม 2019 21:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 ตุลาคม 2019 15:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท