"ผิดที่เราเจอกันช้า...ไป ไม่มีทางจะมารักกัน" ... (เพลง ความลับ : มัม ลาโคนิค)


ความลับ - มัม ลาโคนิค _ THE MASK MIRROR

อ้างอิง : https: // www.youtube.com/watch?v=9pl3Vi...

..

..

เนื้อเพลง

เพลง ... ความลับ

ศิลปิน ... มัม ลาโคนิค

อัลบั้ม ... Be My Guest

ก็รู้ เป็นไปไม่ได้ ยังฝืนในความรู้สึก
ในส่วนลึกฉันรู้ เธอมีใครอยู่
ก็รู้ ในความเป็นจริง แต่ก็ยังจะแอบเฝ้าดู
ทั้งๆ ที่รู้ เป็นได้แค่เพียงเท่านั้น

แค่ชู้ทางใจที่ทำได้ เมื่อหัวใจเธอไม่ให้
จะเก็บไว้ ให้คนที่เธอรักกันมานาน
ก็รู้เป็นเพียงแค่ทางผ่าน ไม่มีวันจะเดินร่วมทาง
เพราะเธอกันฉันเป็นเหมือนดังเส้นขนาน

แอบฝันเล็ก ๆ ในใจ ไม่ได้มีความหมาย
ให้เราผูกพันและรักกันไปอย่างนั้น

ผิดที่เราเจอกันช้า...ไป ไม่มีทางจะมารักกัน
เป็นได้แค่ความลับที่ฉันและเธอซ่อนไว้ในใจ

ผิดที่เราไม่ยอมห้ามใจ ไม่จำเป็นต้องไปโทษใคร
เมื่อผลสุดท้าย คนที่ต้องเจ็บคือฉันคนเดียว

แค่ชู้ทางใจที่ทำได้ เมื่อหัวใจเธอไม่ให้
จะเก็บไว้ให้คนที่เธอรักกันมานาน

ก็รู้เป็นเพียงแค่ทางผ่าน ไม่มีวันจะเดินร่วมทาง
เพราะเธอกันฉันเป็นเหมือนดังเส้นขนาน

แอบฝันเล็กๆ ในใจ ไม่ได้มีความหมาย
ให้เราผูกพันและรักกันไปอย่างนั้น

ผิดที่เราเจอกันช้า...ไป ไม่มีทางจะมารักกัน
เป็นได้แค่ความลับที่ฉันและเธอซ่อนไว้ในใจ

ผิดที่เราไม่ยอมห้ามใจ ไม่จำเป็นต้องไปโทษใคร
เมื่อผลสุดท้าย คนที่ต้องเจ็บ คือฉันคนเดียว

เป็นแค่ความลับที่ฉันและเธอซ่อนไว้ในใจ
ไม่มีใครจะรู้ ได้แต่เก็บเอาไว้ในหัวใจ
เมื่อผลสุดท้าย คนที่ต้องเจ็บ คือฉันคนเดียว

..

อ้างอิง : https://www.siamzone.com/music/thailyric/4690

..

..

นั่งฟังเพลง "ความลับ" จาก "มัม ลาโคนิค" ด้วยความตั้งใจ
น้ำเสียง ความหมายของเพลงเข้าถึงความรู้สึกมาก

"...

ผิดที่เราเจอกันช้า...ไป ไม่มีทางจะมารักกัน
เป็นได้แค่ความลับที่ฉันและเธอซ่อนไว้ในใจ

..."

เมื่ออายุมากขึ้น ผ่านร้อนผ่านหนาวมามากขึ้น
ความรักและคนรักที่ผ่านเข้ามาและเดินจากไป
ก็เยอะตามจำนวนอายุ

แต่หลายครั้งก็เจอกันช้าไปจริง ๆ
ทำอะไรไม่ได้ นอกจากเก็บเอาไว้ลึก ๆ ในใจ
บางทีอาจจะหายไปตามอายุขัยก็เป็นได้

รัก แต่ก็ต้องปล่อยเธอไป
ใครก็บังคับให้ใครมารักกันไม่ได้หรอก
ทุกอย่างขึ้นอยู่กับใจของแต่ละคนเอง

รักแล้วก็ต้องปล่อยวางให้เป็น
ถือไว้บางทีก็หนักหัวใจเปล่า ๆ
ปล่อยเขาไปเถอะ

ไม่ปล่อยวันนี้ วันหน้าอาจจะเจอใครที่ดี ๆ อีกไม่ได้

นั่นแหละ สัจธรรมของความรัก
ของคนผ่านร้อนผ่านหนาว

"...

เป็นแค่ความลับที่ฉันและเธอซ่อนไว้ในใจ
ไม่มีใครจะรู้ ได้แต่เก็บเอาไว้ในหัวใจ
เมื่อผลสุดท้าย คนที่ต้องเจ็บ คือฉันคนเดียว

..."

บุญรักษา ทุกท่าน ;)...

..

หมายเลขบันทึก: 666313เขียนเมื่อ 22 สิงหาคม 2019 23:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 สิงหาคม 2019 23:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

รักแล้วก็ต้องปล่อยวางให้เป็นถือไว้บางทีก็หนักหัวใจเปล่า ๆปล่อยเขาไปเถอะ

เราจะเจอคนใหม่ที่ดี…

เพลงเพราะครับพี่แก้ว ;)…

ขอบคุณมากครับ พี่แก้ว ;)…

โห !!! “เยอะตามจำนวนอายุ…”

น่ากลัวจะปล่อยวางได้หมดไหมคะเนี่ย ^_;^

เข้าสู่การปล่อยวางแล้วครับ คุณหมอธิ 555

ชอบค่ะคิดถึงอดีต

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท