หน่วยฝึกที่ 12 การฝึกประสบการณ์วิชาชีพครั้งที่ 30 องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด 22/8/2562


สวัสดีครับท่าน คณาจารย์ทุกท่าน และเพื่อนๆทั้ง 12 หน่วยฝึก สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ผมนาย กิตติธัช โชคธนานนท์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่12 องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม วันนี้ผมจะมารายงานความก้าวหน้าครั้งที่ 30  กับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ประจำ วันพฤหัสบดี ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2562

    เช้าวันนี้เป็นวันที่อากาศดีๆมากครับและได้เดินทางออกจากบ้านๆ เวลา 07:10 น. เดินทางถึง อบต.วัดละมุด เวลา 07:45 น. และได้กล่าวทักทายพี่ๆในอบต.วัดละมุดเวลา 07:50 น. ได้ลงชื่อเข้าปฏิบัติงาน ช่วงเช้าวันนี้ ทำความสะอาดโต๊ะห้องประชุม

     ช่วงเช้าวันนี้ผมได้มีการสนทนากลุ่มกับเพื่อนๆในกลุ่ม เรื่องการจัดทำเวทีประชาคมของหมู่บ้านและตรวจสอบเครื่องมือที่จะใช้ลงชุมชนว่ามีการเตรียมพร้อมหรือตกสิ่งใดหรือไหม หลังจากนั้นผมก้ปรึกษาพี่เลี้ยง และทำหนังสือถึงผู้นำท้องถิ่น คณะกรรมการหมู่บ้านเข้าร่วมประชาคมในวันอังคาร ที่ 27 สิงหาคม 2562 เวลา 13.00 น. สถานที่ ศูนย์ผลิตภัณฑ์ชุมชนวัดละมุด ( OTOP ) จำนวน 50 ฉบับ และนำแจกผู้นำชุมชน โดยมีพี่เลี้ยงเป็นผู้คอยตรวจสอบเอกสาร และตกลงกันเตรียมการที่จะลงประชาคม           

    พักกลางวันนี้ ผมเดินทางไปรับประทานอาหารกลาง วันนี้ผมสั่งเมนู ข้าวผัดหมู อร่อยเหมือนเดิมครับ เมื่อรับประทานอาหารและทำธุระเสร็จผมก็เดินทางกลับเข้าสำนักงาน                

     ช่วงบ่ายวันนี้ ผมได้สนทนากลุ่มแบ่งงานประชาคมกันและตกลงเรื่องของเบรกในวันประชาคม และเดินทางไปที่ศูนย์ผลิตภัณฑ์ชุมชนวัดละมุด ( OTOP ) ช่วยพี่ๆตกแต่งระบายสีหัวข้อทุนทางสังคมจนแล้วเสร็จผมก็เดินทางกลับมาที่อบต. และทำความสะอาดห้องประชุม จนถึงเวลา 16.30 เดินทางกลับบ้าน วันนี้ระหว่างทางขากลับนั้นฝนตกหนักมากๆครับแต่ผมและเพื่อนก็ไม่เป็นอุปสรรคเดินทางถึงบ้านกันด้วยความปลอดภัย ผมจะสู้จะเก็บเกี่ยวประสบการณ์ต้องนี้ให้ได้มากที่สุดครับ

คำสำคัญ (Tags): #30
หมายเลขบันทึก: 666312เขียนเมื่อ 22 สิงหาคม 2019 23:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 ตุลาคม 2019 15:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท