วันแม่ปี 2562


วันแม่

12 สิงหาคม 2562

แม่เราจากไปได้สามปี เป็นนางฟ้าอยู่บนสวรรค์ ยังคิดถึงแม่เสมอค่ะ บุญบารมีของแม่ยังคุ้มครองลูกๆเสมอ

ปีนี้เรามีโอกาสอยู่กับลูกสาวคนเล็ก 

ลูกตามใจแม่ พาแม่ไปซ่อมคอมพิวเตอร์ พาไปทานอาหารกลางวัน 

พาไปตัดผมร้าชลาชล ขึ้นราคาเป็น 750 บาท เอาเถอะเพื่อความสุข ตัดผมสามเดือนครั้ง จ่ายๆไปค่ะ

พาไปซ่อมคอมพิวเตอร์ที่พันทิพย์ งามวงศ์วาน หลังจากไปซ่อมมาแล้วครั้งหนึ่งที่ร้านไม่อยากระบุชื่อ ใช้งานไม่ได้ ถ้าจะซ่อมควรซ่อมร้านที่รับซ่อมคอมพิวเตอร์จะดีกว่า มืออาชีพกว่าแน่นอน เสียเงินไปวันแรกลงโปรแกรม 300 บาท ซื้อ USB ต่อ wifi อีก 280 บาท ถือว่าเสียค่าโง่ไป

พอไปวันอีก เราเลยเปลี่ยนร้าน ตอนนี้ใช้ดีเลยค่ะ

มีโอกาสอยู่กับหลานทั้งสี่ ชีวิตก็มีความสุข ช่วยดูแลหลานบ้าง ออกกำลังกายบ้าง

ชีวิตเราต้องแข็งแรง เราต้องมีวินัยในการกิน การออกกำลังกายก็เพียงพอแล้ว

หมายเลขบันทึก: 665347เขียนเมื่อ 12 สิงหาคม 2019 19:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 สิงหาคม 2019 14:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

12 สิงหาคม 2562 ในที่สุดก็ต้องกลับไปซ่อมคอมพิวเตอร์ใหม่ ไปร้านใหม่มืออาชีพ ลงโปรแกรมใหม่หมด เขาบอกเครื่องรับ wifi เสียและไวรัสพบ 80 ตัว เขาเลยหาอุปกรณ์รับไวไฟในร้านใส่ให้ฟรีและสแกนไวรัสให้หมด ให้เวลาช่างเต็มที่ ทุกอย่างใช้ได้ดีกว่าเดิมราคา 300 บาท เกือบได้ซื้อคอมพิวเตอร์ใหม่ ค่อยรู้สึกดีในวันแม่ ต้องขอบคุณลูกสาวที่พาไปหลายรอบเลย ช่างคอมฯบอกว่าห้าม Updated Program และหมั่นสแกนไวรัส

วันที่ 10 สิงหาคม 2562 เครื่องคอมโนตบุคส์ HP มีปัญหาเข้าไวไฟไม่ได้ เลยไปลงโปรแกรมใหม่ที่พันธ์ทิพย์ เราขอลงโปรแกรมเดิม คือ window7 word 2010 เราถึงจะใช้โปรแกรม enNote ได้ ลูกบอกให้ลงโปรแกรม window 10 เราก็ลง แต่ใช้โปรแกรมหลายอย่างไม่ได้ ต้องลงอันเดิม แต่เราไม่สามารถ connect Wifi ได้ ต้องซื้อ wireless N Nano USB 2.0 adapter D link 220 บาท เพื่อจับสัญญาณ Wifi เราก็งงมาก แต่ก็ใช้ได้แล้วทุกเรื่อง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท