การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันศุกร์/26/ก.ค./2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวดวงฤทัย มังกร  นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 7 สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค  วันนี้จะมารายงานในส่วนของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน ในวันที่ 26 กรกฎาคม 2562

เช้าวันนี้ เวลา 07.00 น. ได้เดินทาง ไปยังสำนักงานองค์การบริหารตำบลวัดแค

เวลา 08:00 น. ขอธงชาติพร้อมพี่พนักงานทั้งหมด ท่านนายกชี้แจงเรื่องต่างๆและมอบหมายงานให้ได้ทำ

เวลา 08:30 น. ดิฉันและสมาชิกในกลุ่ม (นักศึกษาฝึกงาน) พร้อมพี่พนักงานอีก 1 คน ได้เดินทางออกไปตัดต้นกกเพื่อนำต้นกกมาจัดทำบอร์ด และซื้อของตกแต่งต่างๆ ดิฉันและสมาชิกในกลุ่ม(นักศึกษาฝึกงาน) เคลียร์สมุดบันทึกการปฏิบัติงานประจำวัน พร้อมทั้งติดรูปในแต่ละวัน

เวลา 12.00 น. พักรับประทานอาหารกลางวัน

เวลา 13:00 น. เริ่มปฏิบัติงานที่ได้รับมอบหมายอีกครั้ง โดยแต่ละคู่จะต้องมาจัดทำบอร์ด ออกแบบบอร์ด ศึกษาหาข้อมูลเพื่อนำมาจัดทำบอร์ด ระดมความคิดร่วมกัน มีการวางแผนร่วมกัน สมาชิกในกลุ่มเสนอความคิดร่วมกัน ดิฉันและคู่ของดิฉันนำต้นกกมาทำความสะอาดพร้อมทั้งนำไปอบแห้งเพื่อจะนำมาทำบอร์ด ดิฉันได้ทาสีกล่องนมเพื่อที่จะนำกล่องนมมาจากในบอร์ดทำเป็นถังขยะตามสีต่างๆ สมาชิกในกลุ่มช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ทำงานที่ได้รับมอบหมายต่างๆ เขียนสมุดบันทึกการปฏิบัติงานพร้อมนำไปส่งท่านนายก

เวลา 16.30 น.เลิกงาน และเดินทางกลับบ้าน

วันนี้ผ่านไปอีกหนึ่งวัน กับการฝึกงาน และได้รับความรู้ ความสนุก พร้อมกับงานที่ได้รับมอบหมายต่างๆ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีคะ

   บันทึกนี้เขียนที่ GotoKnow โดย นางสาวดวงฤทัย มังกร ในการฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม

หมายเลขบันทึก: 664128เขียนเมื่อ 29 กรกฎาคม 2019 19:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 กรกฎาคม 2019 19:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท