ภาพบรรยากาศแห่งความสุข


ชื่อภาพ ดอยปุยที่รัก

สถานที่ตั้ง ดอยปุย บ้านห้วยฮี้ อำเภอ เมือง จังหวัด แม่ฮ่องสอน

ความรู้สึก/ความประทับใจ เป็นอุทยาแห่งชาติที่อยู่ในตัวเมืองแม่ฮ่องสอนเป็นดอยที่อยู่สูงที่สุดในแม่ฮ่องสอนและเป็นรูปภาพที่สวยงามมากซึ่งอยู่บนภูเขาต้องใช้เท้าในการเดินทางขึ้นไปเท่านั้นดอยปุยเป็นดอยที่สวยงามมากและในช่วงฤดูหนาวจะมีนักท่องเที่ยวที่สนใจในการขึ้นมารับชมวิวที่สวยงามและเป็นธรรมชาติและได้รับบรรยากาศที่สดใสบริสุทธิ์และได้ชมกับทะเลหมอกซึ่งเป็นที่เงียบสงบเหมาะกับที่พักผ่อนและผู้ที่สนใจธรรมชาติเป็นอย่างมาก

ชื่อภาพ นำ้ตกผาเสื่อ

สถานที่ตั้ง นำ้ตกผาเสื่อ อำเภอ เมือง จังหวัด แม่ฮ่องสอน

ความรู้สึก/ความประทับใจ เป็นนำ้ตกผาเสือที่มีความสวยงามและเป็นน้ำตกผาเสื่อที่มีน้ำตกขนาดไม่ค่อยใหญ่มากนัก แต่มีน้ำไหลตลอดทั้งปี ทำให้นำ้ตกดูมีความสวยงามอยู่ตลอด และมีปลาจำนวนมากที่มาอาศัยอยู่ในนี้ด้วยทำให้ดูมีเสน่ห์มากขึ้นและดูมีชีวิตชีวาเพิ่มขึ้น

ชื่อภาพภูเขาถํ้าวัว

สถานที่ตั้ง อยู่ในอำเภอ เมือง จังหวัด แม่ฮ่องสอน

ความรู้สึก/ความประทับใจ เหตุผลที่เลือเพราะดูมีความร่มรื่นบรรยากาศเป็นที่เหมาะกับการเจริญภาวนานั่งสมาธิ สงบและสร้างบรรยากาศที่สดใสให้กับผู้ที่ได้เข้ามาชมได้เข้ามาสัมผัสถึงบรรยากาศที่เต็มไปด้วยธรรมชาติสีเขียว

ชื่อภาพทุ่งนาที่สดใส

สถานที่ตั้ง อยู่ใน อำเภอ แม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน

ความรู้สึก/ความประทับใจ  เหตุผลที่เลือกภาพทุ่งนาแห่งนี้ เพราะมีความสวยงามและบรรยากาศก็สดใสวิวดูมีความสวยงามเหมาะกับคนที่รักธรรมชาติ รักป่า รักเขาทำให้ต้นข้าวในนาดูมีชีวิตชีวาที่สดใสและสวยงามตามธรรมชาติ ช่วงฤดูฝนจะทำให้ต้นข้าวเติบโตได้เร็วมากขึ้น

ชื่อภาพชาสารักไทย

สถานที่ตั้ง อยู่ในอำเภอ เมือง จังหวัด แม่ฮ่องสอน

ความรู้สึก/ความประทับใจ เหตุผลที่เลือกภาพนี้เพราะว่าในหมู่บ้านรักไทยเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีบรรยากาศที่น่าเที่ยวซึ่งอยู่ตามภูเขาทำให้ดูมีสวยงาม ยิ่งฤดูหนาวก็จะยิ่งสวยงามหมอกก็ยิ่งหนายิ่งสวยไปตามธรรมชาติของมันเองและจะทำให้เราได้สัมผัสกับไออุ่นของธรรมชาติที่ต่างจากที่อื่นมาก

ชื่อภาพแตงกวา

ความรู้สึก/ความประทับใจ  เหตุผลที่เลือกภาพนี้เพราะว่าแตงกวาสดในไร่เป็นแตงกวาที่ปลอดสารพิษ เราจะปลูกเองและเป็นผักผลไม้ที่มีวิตามินช่วยให้ร่างกายแข็งแรงและมีประโยชน์กับเราเมื่อกินแตงกวาเป็นประจำจะทำให้มีเราสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงและที่สำคัญจะทำให้ผิวของเราชุ่มชื่นและสวยงาม

ชื่อภาพวัดพระธาตุตังคเจดีย์

สถานที่ตั้ง จังหวัดขอนแก่น 

ความรู้สึก/ความประทับใจ ที่เลือกรูปนี้เพราะว่าเป็นวัดที่ดิฉันชื่นชอบมากเคยไปแค่ครั้งเดียวจนทำให้ดิฉันหลงใหลและอยากจะไปอีกครั้งทำให้ดิฉันได้สัมผัสกับบรรยากาศบริเวณในรอบๆมีอากาศที่สดชื่นและบริสุทธิมากและมีความสงบมาก ห่างไกลจากตัวเมืองทำให้เหมาะกับผู้ที่ชอบภาวนา นั่งสมาธิชอบเข้าวัดเข้าวาผู้ที่มีจิตใจตั้งใจในการเข้าวัดทำบุญ ในช่วงฤดูหนาวจะทำให้มีบรรยากาศที่หนาวมาก

ชื่อภาพโรงเรียนไทยรัฐวิทยา

สถานที่ตั้ง อำเภอ แม่สะเรียง จังหวัด แม่ฮ่องสอน

ความรู้สึก/ความประทับใจ   ทำให้ดิฉันหลงรักในโรงเรียนนี้เพราะว่ามีนักเรียนที่น่ารักและเชื่อฟังครูตั้งใจเรียนและครูในโรงเรียนมก็ค่อนข้างที่จะใจดีกันทุกคนคอยแนะนำคำต่างๆให้กับเราจนทำให้รู้สึกว่าเรามีความสุขและคิดถึงโรงเรียนนี้ทุกครั้งเมื่อเห็นรูป บรรยาศโรงเรียนก็เป็นบรรยากาศที่ดีมากและน่าอยู่ แต่ในช่วงฤดูฝนจะทำให้เราเดินค่อนข้างลำบากหน่อยในการไปมา

ชื่อภาพน้องนาโน

ความรู้สึก/ความประทับใจ ครั้งแรกที่ได้เห็นเด็กเธอเป็นเด็กที่น่ารักในสายตาของฉันทุกครั้งที่ได้เจอเขาฉันจะมีความสุขทุกครั้งเขาเป็นคนอารมณ์ดีเข้ากับคนได้ง่ายและรอยยิ้มของเขาทำให้เรามีความสุขทุกครั้งเพราะว่าเธอเป็นเด็กน่ารัก และเป็นเด็กที่นิสัยดี

ชื่อภาพหมูกระทะน่ากิน

ความรู้สึก/ความประทับใจ ทุกครั้งที่ได้เห็นภาพนี้ทำให้อยากกินหมูกระทะทุกครั้งเพราะว่ามีความอร่อยชื่นชอบมากมีอาหารที่หลากหลายและครบทุกอย่างและมีความสะอาด

หมายเลขบันทึก: 664050เขียนเมื่อ 26 กรกฎาคม 2019 22:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 กรกฎาคม 2019 23:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (62)

สวัสดีค่ะ คุณ สุชาสินี

เราดูรูปภาพกับบทความที่คุณเขียนบรรยาย สำหรับเราแล้วชอบภาพแตงกวาของคุณที่สุด เราชื่นชอบมากขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ สุชาสินี

ขอบคุณที่แบ่งปันเรื่องราวการเดินทางของให้เราได้อ่าน น่าไปเที่ยวมาก ๆ เลย ขอเป็นกำลังใจให้คุณเขียนบันทึกดี ๆ แบบนี้ต่อไปอีกนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณสุชาสินี

ชื่นชมในเขียนบรรยายจากภาพถ่ายของคุณ เป็นกำลังใจในการเขียนเรื่องราวต่อไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณสุชาสินี

ดิฉันขอชื่นชมในการเขียนเรื่องราวของคุณนะคะ และดิฉันขอให้กำลังใจและเขียนบันทึกเรื่องราวที่ดีแบบนี้ต่อไปนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับ คุณสุชาสินี

คุณเขียนคำว่า ถ้ำวัว และ คำว่าหมูกระทะ ไม่ถูกต้องนะครับ ลองแก้ไขดูนะครับ เป็นกำลังให้ให้นะครับ

ขอบคุณมากครับ

สวัสดีค่ะ คุณสุชาสินี

ดิฉันชอบในบทความของคุณขอบคุณที่ได้แบ่งบันเรื่องราวดีๆมาให้เราได้อ่าน เป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณสุชาสินีเรื่องราวที่คุณได้บรรยายผ่านภาพนั้นเป็นสิ่งที่มีคุณค่ามากมาย ชอบมากนะคะ ขอเป็นกำลังใจให้คุณต่อไปนะคะขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณสุชาสินี ดิฉันชื่ชอบในภาพธรรมชาติที่คุณได้ถ่ายและบรรยายมันออกมาทำให้ดิฉันอยากไปเที่ยว นำภาพสวยๆมาฝากอีกนะคะ ขอบคุรค่ะ

สวัสดีครับ คุณสุชาสินี

ขอชื่นชมและเป็นกำลังใจสำหรับการเขียนบันทึกนี้นะครับ

ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะ คุณสุชาสินี ดิฉันชอบภาพธรรมชาติที่คุณเเบ่งปันให้กันนะคะเเละเเสดงถึงว่าคุณเป็นอีกคนที่รักความสงบ ขอให้กำลังใจคุณต่อไปค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ​ คุณสุชาสินี

ดิฉันขอชื่นชมรูปภาพและเรื่องราวที่คุณถ่ายทอดรูปสุดท้ายทำให้ฉันอยากทานหมูกระทะมากๆเลยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณสุชาสินี เรื่องราวและภาพของคุณน่าสนใจและน่าอ่านมากค่ะ เป็นกำลังใจให้เขียนเรื่องราวดี ๆ ต่อไปนะคะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ​ คุณไอรีณ กอนแก้ว สำหรับกำลังใจดี​ ๆ​ และคำชื่นชมในบทความที่ดิฉันเขียน​ และเป็นเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณมากๆค่ะ

ขอบคุณ​ คุณสุรีย์รัตน์ บูชาปกรณ์กุศล สำหรับกำลังใจดี​ ๆ​ และคำชื่นชมในบทความที่ดิฉันเขียน​ และเป็นเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณมากๆค่ะ

ขอบคุณ คุณ กมลชนก เลิศใจสวรรค์ มาก ๆ ค่ะ ที่ชื่นชมงานเขียนของเราและจะเป็นกำลังใจในการเขียนงานใหม่ ๆ ให้เรา

ขอบมากค่ะ

ขอบคุณ คุณ ทับทิม เฆมสีสวย มาก ๆ ค่ะ ที่ชื่นชมงานเขียนของเราและจะเป็นกำลังใจในการเขียนงานใหม่ ๆ ให้เรา

ขอบมากค่ะ

ขอบคุณ คุณ นิสาพร มาก ๆ ค่ะ ที่ชื่นชมงานของดิฉันและมาเป็นกำลังใจให้ในการเขียนงาครั้งต่อๆไป ให้เรานะคะ

ขอบมากค่ะ

ขอบคุณ คุณมนัสพร ปกปักเสรี มากนะค่ะที่ได้เข้ามาชื่นชมภาพถ่ายเรื่องราวต่างๆของดิฉันนะคะ และมาให้กำลังใจด้วยค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคูณ คุณเทวัญ มากนะค่ะที่คุณแนะนำให้แก้ไขคำที่ไม่ถูกดิฉันได้แก้ไขแล้วค่ะและขอขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้ในการเขียนงานต่อไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณศิรินภา เครือทอง มากนะค่ะที่ได้เข้ามาชื่นชมภาพถ่ายเรื่องราวต่างๆของดิฉันนะคะ และมาให้กำลังใจด้วยค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณMaeying

มากนะค่ะที่ได้เข้ามาชื่นชมภาพถ่ายเรื่องราวต่างๆของดิฉันนะคะ และมาให้กำลังใจด้วยค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณศีลป์ศุภา คีรีเบญจกุล

มากนะค่ะที่ได้เข้ามาชื่นชมภาพถ่ายเรื่องราวต่างๆของดิฉันนะคะ และมาให้กำลังใจด้วยค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณธีรพงษ์ ผดุงธรรมเลิศ

มากนะค่ะที่ได้เข้ามาชื่นชมภาพถ่ายเรื่องราวต่างๆของดิฉันนะคะ และมาให้กำลังใจด้วยค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณสุดาพร มงคลวาท

มากนะค่ะที่ได้เข้ามาชื่นชมภาพถ่ายเรื่องราวต่างๆของดิฉันนะคะ และมาให้กำลังใจด้วยค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณสุชาสินี

ชอบรูปภาพที่เป็นธรรมชาติมากเลย ชื่นชมและเป็นกำลังใจให้เขียนเรื่องราวและแชร์ประสบการณ์อีกนะคะ สู้ ๆ ค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณสมฤทัย เติ๊กทอน มากๆนะคะที่ชื่นชอบและชื่นชมภาพถ่ายเรื่องราวต่างๆของดิฉันนะคะและมาให้กำลังใจด้วยนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณสุชาสินี

ดิฉันรู้สึกประทับใจรูปภาพของคุณเป็นอย่างมาก และดิฉันสนใจในการบรรยายรูปภาพของคุณ ที่มีแนวคิดดีๆ ให้กับดิฉัน ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณสุชาสินี

ประทับใจในการเล่าเรื่องของคุณมากค่ะ ทำให้ดิฉันอยากเที่ยวตามรอยคุณเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้ในการเขียนต่อไปนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณสุชาสินี

ดิฉันชื่นชอบรูปถ่ายของคุณจิงๆแลดูเป็นธรรมชาติดีมากสวยงามแต่ประทับใจรูปที่สองที่เป็นน้ำตกดิฉันอยากไปมากถ้ามีโอกาสคุณพาดิฉันเที่ยวด้วยนะและขอเป็นกำลังใจให้คุณในงานเขียนต่อไปนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณสุชาสินีดิฉันชื่นชมในความตั้งใจในการเขียนแชร์เรื่องราวดีๆของคุณผ่านภาพที่สื่อความหมายดีๆ ขอเป็นกำลังใจให้คุณต่อไปนะคะ ขอบคุณนะ

สวัสดีค่ะ คุณสุชาสินีชอบมากเลยค่ะที่คุณแชร์เรื่องราวดี ๆ ขอบภาพถ่ายดอยปุยมากเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้ในงานต่อไปนะคะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณลักษมี มากๆนะคะที่ชื่นชอบและชื่นชมภาพถ่ายเรื่องราวต่างๆของดิฉันนะคะและมาให้กำลังใจด้วยนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณฐาปณี มากๆนะคะที่ชื่นชอบและชื่นชมภาพถ่ายเรื่องราวต่างๆของดิฉันนะคะและมาให้กำลังใจด้วยนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณมะลิวัลย์ ไพรพิชิต มากๆนะคะที่ชื่นชอบและชื่นชมภาพถ่ายเรื่องราวต่างๆของดิฉันนะคะและมาให้กำลังใจด้วยนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณมะลิวัลย์ โปรดปราณนาม มากๆนะคะที่ชื่นชอบและชื่นชมภาพถ่ายเรื่องราวต่างๆของดิฉันนะคะและมาให้กำลังใจด้วยนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณสุภารัตน์ สิทธิคงถาวร มากๆนะคะที่ชื่นชอบและชื่นชมภาพถ่ายเรื่องราวต่างๆของดิฉันนะคะและมาให้กำลังใจด้วยนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณสุชาสินี

ดิฉันชอบมากเลยค่ะที่คุณแชร์เรื่องราวดี ๆ ขอบภาพถ่ายดอยปุยมากเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้ในงานต่อไปนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณสุชาสินี

ชื่นชมในเขียนบรรยายจากภาพถ่ายของคุณ เป็นกำลังใจในการเขียนเรื่องราวต่อไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณอินทิรา มากๆนะคะที่ชื่นชอบและชื่นชมภาพถ่ายเรื่องราวต่างๆของดิฉันนะคะและมาให้กำลังใจด้วยนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณยัสมิน พงษ์เทอดศักดิ์ มากๆนะคะที่ชื่นชอบและชื่นชมภาพถ่ายเรื่องราวต่างๆของดิฉันนะคะและมาให้กำลังใจด้วยนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณสุชาสินี

ดิฉันชื่นชอบในภาพธรรมชาติที่คุณได้ถ่ายและการบรรยายของคุณออกมาทำให้ดิฉันอยากไปเที่ยวมากค่ะ ต่อไปถ้าไปชวนด้วยนะคะ เป็นกำลังใจให้ในการเขียนเรื่องราวดีๆต่อไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณสุชาสินี เด็กน้อยในภาพน่ารักมากเลยค่ะ ดิฉันชื่นชอบและขอเป็นกำลังใจให้คุณต่อไปนะคะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณสุชาสินี

ขอชื่นชมในงานเขียนของคุณนะคะ ดิฉันก็ได้ไปดอยปุยละค่ะ น่าประทับใจมากจริงๆ เป็นกำลังใจให้ในงานเขียนชิ้นต่อไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณวันวิสา สุดแดนไพร มากๆนะคะที่ชื่นชอบและชื่นชมภาพถ่ายเรื่องราวต่างๆของดิฉันนะคะและมาให้กำลังใจด้วยนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณวันศิวโรชา ประดิษฐ์ มากๆนะคะที่ชื่นชอบและชื่นชมภาพถ่ายเรื่องราวต่างๆของดิฉันนะคะและมาให้กำลังใจด้วยนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณจันทนา ศักดิ์ทองคำ มากๆนะคะที่ชื่นชอบและชื่นชมภาพถ่ายเรื่องราวต่างๆของดิฉันนะคะและมาให้กำลังใจด้วยนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ สุชาสินี ขอชื่นชมในภาพถ่ายของคุณและเขียนออกมาได้น่าสนใจและแต่ละสถานที่สวยงามมาก ดิฉันขอเป็นกำลังใจให้คุณนะคะขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณจุฑารัตน์ คงยศไพรบูลย์ มากๆนะคะที่ชื่นชอบและชื่นชมภาพถ่ายเรื่องราวต่างๆของดิฉันนะคะและมาให้กำลังใจด้วยนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณสุชาสินี

ขอชื่นชมในงานเขียนของคุณ การเขียนบันทึกของคุณเป็นการเขียนที่ดีและขอเป็นกำลังใจให้ในงานเขียนชิ้นต่อไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณประกายดาว ดวงคำ มากๆนะคะที่ชื่นชอบและชื่นชมภาพถ่ายเรื่องราวต่างๆของดิฉันนะคะและมาให้กำลังใจด้วยนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ สุชาสินีขอบคุณที่แบ่งปันเรื่องราวดีๆนะคะ ดิฉันประทับใจเรื่องราวของคุณจริงๆค่ะ
ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ​ คุณสุชาสินี คุณเขียนบันทึกได้ดีมากคะ สถานที่ ที่คุณไปเที่ยวจัง ทำให้ฉันอยากไปบ้างขอให้คุณมีงานเขียนดีๆแบบนี้ต่อไปค่ะขอบคุณคะ

ขอบคุณ คุณมนฑการณ์ เดชไพรพนา มากๆนะคะที่ชื่นชอบและชื่นชมภาพถ่ายเรื่องราวต่างๆของดิฉันนะคะและมาให้กำลังใจด้วยนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณอรวี ชูเกียรติดงดอย มากๆนะคะที่ชื่นชอบและชื่นชมภาพถ่ายเรื่องราวต่างๆของดิฉันนะคะและมาให้กำลังใจด้วยนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณสุชาสินี

เรื่องราวที่คุณได้บรรยายผ่านภาพนั้นเป็นสิ่งที่มีคุณค่ามากมาย ดิฉันชอบมากนะคะ ขอเป็นกำลังใจในงานเขียนของคุณต่อไปนะคะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณจิตสุดา จิตสง่าไพศาล มากๆนะคะที่ชื่นชอบและชื่นชมภาพถ่ายเรื่องราวต่างๆของดิฉันนะคะและมาให้กำลังใจด้วยนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณมนทกานต์

ฉันชอบภาพสถานที่ท่องเที่ยวของคุณมากค่ะ และฉันอยากไปดอบปุยมากแต่ยังไม่มีโอกาสได้ไปเลย มันสวยมากเลยดุจากรูปของคุณแล้วฉันต้องไปให้ได้สักครั้ง

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ สุชาสินี

ฉันชอบภาพสถานที่ท่องเที่ยวของคุณมากค่ะ และฉันอยากไปดอบปุยมากแต่ยังไม่มีโอกาสได้ไปเลย มันสวยมากเลยดุจากรูปของคุณแล้วฉันต้องไปให้ได้สักครั้ง

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณพิมพ์วิไล จอมวงศ์ มากๆนะคะที่ชื่นชอบและชื่นชมภาพถ่ายเรื่องราวต่างๆของดิฉันนะคะและมาให้กำลังใจด้วยนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณสุชาสินี

ดิฉันชอบการเขียนเรื่องราวครั้งนี้ของคุณมาก และขอให้คุณได้เขียนแบ่งปันเรื่องราวดีๆแบบนี้อีกนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณจันทร์วลัย ไพรนิมิตรกุล มากๆนะคะที่ชื่นชอบและชื่นชมภาพถ่ายเรื่องราวต่างๆของดิฉันนะคะและมาให้กำลังใจด้วยนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีครับคุณแม่หญิง ผมได้อ่านเรื่องเล่าของคุณ เป็นบันทึกที่ดีมากครับ ขอเป็นกำลังใจให้คุณเขียนบันทึกแบบนี้ต่อไปนะครับ ขอบคุณครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท