การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม (วันศุกร์/2ุ6/ก.ค./62)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน            ดิฉัน นางสาว สราลี นุชมั่น นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่10สำนักงาน องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

ในวันนี้ของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพการทำงานการพัฒนาชุมชน ดิฉันได้เดินทางออกจากที่พักไปเป็นเวลา 6.50 น. ไปถึงที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลลำเหยเป็นเวลา 7.10 น. พอไปถึงดิฉันก็ได้นั่งและได้กินข้าวเหนียวหมูพี่รอเลี้ยงสักพักค่ะเพื่อที่จะออกไปทำจิตอาสากับทางองค์การบริหารส่วนตำบลลำเหยค่ะ และได้ออกไปทำกิจกรรมกับทางองค์การบริหารส่วนตำบลลำเหยคือกิจกรรมปรับภูมิทัศน์ตรงริมคลองชลประทานหมู่ที่ 6 ตำบลลำเหยโดยมีท่านนายอำเภอดอนตูมมาเปิดพิธีตรงบริเวณริมคลองชลประทานหมู่ที่6ตำบลลำเหยโดยชื่อคลองว่า คลองสวย น้ำใส พอไปถึงดิฉันก็ได้ลงมือจัดโต๊ะบริเวณในเต็นท์และตัดต้นไม้โดยใช้มีดฟันต้นไม้ที่อยู่ริมทางทิ้งค่ะ และได้กวาดเศษไม้บนถนนเข้าข้างทางและได้เก็บขยะข้างๆคลองชลประทานหมู่ที่ 6 และได้พักรับประทานอาหารกลางวันโดยมีอาหารเลี้ยง สนับสนุนโดยนายก องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย

       และดิฉันก็ได้เดินทางกลับองค์การบริหารส่วนตำบลลำเหยเพื่อที่จะเข้าทำงานในช่วงบ่ายค่ะดิฉันได้เดินเอกสารจากห้องสำนักปลัดเดินไปส่งที่กองการคลังและได้เรียงเลขที่บิลค่าน้ำและค่าขยะเพื่อเข้าเล่ม

        และดิฉันได้เขียนบิลค่ากองทุนขยะขององค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย และได้ถ่ายเอกสารราชการและเดินขึ้นไปเอาแฟ้มบนห้องนายกองค์การบริหารส่วนตำบลลำเหยเพื่อมาให้นักธุรการดำเนินงานต่อไปค่ะและก็ได้เวลากลับบ้านดิฉันก็ได้เดินทางกลับบ้านโดยสวัสดิภาพ   

หมายเลขบันทึก: 664049เขียนเมื่อ 26 กรกฎาคม 2019 22:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2019 12:54 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท