แกลเลอรีความทรงจำตลอด 21 ปีของณัฐนิตร


    ตลอดระยะเวลา 21 ปีที่ผ่านมาในชีวิตของฉันได้เจอเรื่องราวมากมายทั้งที่ดีและไม่ดี การใช้ชีวิตของคนเราก็ต้องเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลาไม่มีใครที่จะอยู่แต่ความทุกข์ตลอดหรืออยู่แต่ความสุขตลอด ทุกคนต่างมีช่วงเวลาที่ทุกข์บ้างสุขบ้างเปลี่ยนวนกันไปเพื่อเป็นสีสันของชีวิต แต่มีอย่างหนึ่งที่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้คือรูปภาพที่ถึงแม้ว่าคนในรูปอาจจะไม่ได้อยู่กับเราในตอนนี้หรืออยู่กับเราบนโลกนี้แต่ความรู้สึกยังคงเหมือนเดิมตลอดรูปภาพเป็นสิ่งเดียวที่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ รูปภาพสามารถสื่อความหมาย สื่อถึงความคิดถึง สื่อถึงความรัก ความห่วงใยที่เรามีให้กันได้ ดังรูปภาพของฉัน.....

1.ครอบครัวที่อบอุ่นของฉัน

รูปที่ 1. ครอบครัวที่อบอุ่นของฉัน 
      เป็นรูปภาพที่ดิฉันถ่ายเองซึ่งเป็นรูปภาพที่ในภาพมีครบทุกคนในครอบครัว พ่อ แม่ พี่ ดิฉัน และหลาน ซึ่งเป็นช่วงฤดูหนาวประมานเดือนธันวาคม2560สถานที่ที่ถ่ายคือถ้ำปลา ซึ่งเป็นช่วงที่พี่จะกลับมาจากขอนแก่นเพื่อมาเที่ยวพ่อและแม่จะเป็นช่วงที่ครอบครัวเราได้อยู่อย่างพร้อมหน้าพร้อมตา เป็นภาพที่ดิฉันชอบมากที่สุดมันสื่อถึงความรักความอบอุ่นที่เรามีให้กันในครอบครัว ที่ค่อยให้กำลังใจกันเข้าใจกันมันสามารถสื่อถึงความรักความผูกพันธ์ที่เรามีให้กัน 

2.พี่สาวที่แสนดีของฉัน

รูปที่ 2. พี่สาวที่แสนดีของฉัน
     เป็นรูปภาพที่ดิฉันถ่ายเองซึ่งเป็นภาพของ ดิฉัน พี่สาว และหลานชายเป็นช่วงหน้าหนาวเช่ชกันกับรูปภาพที่ 1 ซึ่งเป็นช่วงเช้าที่ดิฉันและพี่ชวนกันไปทำบุญบนวัดพระธาตุดอยกองมู เป็นภาพที่ดิฉันชอบมันสื่อถึงความสนิทของพี่และน้องที่สามารถปรึกษากันได้ทุกเรื่อง มีความรักความเข้าใจให้กันอยู่เสมอ 

3.สวัสดีปีใหม่ 2561

รูปที่ 3. สวัสดีปีใหม่ 2561
     เป็นรูปภาพที่ดิฉันถ่ายเองซึ่งเป็นวันที่ 1 มกราคม 2561 เป็นเช้าวันปีใหม่ที่ดิฉันแม่พี่และหลานชายชวนกันไปตักบาตรที่บริเวณหน้าธนาคารกรุงไทย เป็นรูปภาพที่สื่อถึงความรักของเราที่มีให้กัน เป็นรูปภาพที่ดูอีกกี่ทีก็ยังยิ้มตามและมีความสุขมาก ช่วงเวลาที่พี่สาวมาทุกคนในบ้านจะต้องชวนกันทำกิจกรรมหลายอย่างทำด้วยกัน 

4.พี่ถ้วยฟูกับแม่ 

รูปที่ 4.พี่ถ้วยฟูกับแม่
     เป็นภาพที่ดิฉันถ่ายในตอนที่พาพี่ถ้วยฟูและพี่สตางค์ขับรถเที่ยวเป็นภาพที่น่ารักดูแล้วแสดงให้เห็นถึงความรักที่พี่ถ้วยฟูมีให้แม่และแสดงถึงความรักที่แม่มีให้พี่ถ้วยฟู พี่ถ้วยฟูเป็นน้องหมาที่ใจดีอ่อนหวานน่ารักขี้อ้อนมากๆและยังขี้อิจฉาไปในตัวด้วย หวงอาหารมาก พี่ถ้วยฟูมาอยู่กับครอบครัวเราได้แค่ 1 ปี แต่หลังจากนั้นพี่ถ้วยฟูก็จากครอบครัวเราไปเพราะอุบัติเหตุ ถึงแม้ว่าพี่ถ้วยฟูจะจากครอบครัวเราไปแล้วแต่ทุกคนในบ้านยังคิดถึงพี่ถ้วยฟูตลอด และยังมีพี่สตางค์อีกตัวที่รักและคิดถึงพี่ถ้วยฟูมากได้เห็นรูปนี้ก็ทำให้หายคิดถึงบ้าง

5.พี่สตางค์และน้องโอที

รูปที่ 5. พี่สตางค์และน้องโอที
     ปัจจุบันพี่สตางค์อายุ8 ขวบแล้วพี่สตางค์เป็นพี่หมาที่ใจดีมากๆไม่เคยกัดใครเลย ไม่หวงของกิน พี่สตางค์น่ารัก อ้อนเก่ง ตั้งแต่ที่พี่ถ้วยฟูจากไปพี่สตาค์ก็ซึมไม่ค่อยเล่นไม่ค่อยกินข้าว จนน้องโอทีมาอยู่แม่ฮ่องสอนพี่สตางค์ก็ไม่เหงาอีกเลยเพราะมีน้องโอทีเป็นเพื่อนเล่น เล่นด้วยกันทุกวัน น้องโอทีพาพี่สตางค์วิ่งเล่นในบ้านทุกวัน

6.วันเปิดเทอมวันแรกของน้องโอที

รูปที่ 6. วันเปิดเทอมของน้องโอที
     ภาพนี้เป็นภาพที่ประทับใจมากเพราะเป็นวันแรกที่น้องโอทีต้องไปโรงเรียน แต่น้องโอทีไม่ร้องไห้เลยสักนิดแถมตื่นเช้ากว่าทุกๆวันตื่นมาอาบน้ำแต่งตัวใส่ชุดนักเรียน แล้วบอกยายหล้าว่ายายหล้า ๆ พาน้องโอทีไปให้อาหารปลาที่หนองจองคำก่อนไปโรงเรียนหน่อยนะครับ เป็นภาพและความทรงจำที่น่าประทับใจมาก และจะเก็บภาพนี้ไว้ให้น้องโอทีดูตอนโต และจะเล่าวันไปโรงเรียนวันแรกให้น้องโอทีฟังด้วย

7.นุ๊ก นุ่ม เมย์

รูปที่ 7. นุ๊ก นุ่ม เมย์
      เป็นภาพที่ถ่ายด้วยกันตอนไปเที่ยวพระตำหนักปางตองตอนเดือนธันวาคม 2560 เป็นภาพแรกหลังจากจบม.6 แล้วได้เจอกัน ไปเที่ยวด้วยกัน เป็นเพื่อนที่รักมากที่สุด เพื่อนที่คอยอยู่เคียงข้าง ไม่เคยทิ้งไปไหน เพื่อนที่คอยให้คำปรึกษา เป็นเพื่อนกันมาจะเข้าปีที่ 10 แล้ว ภาพนี้ทำให้เห็นถึงเพื่อนรักที่ต่อให้ไม่เจอหน้ากันเป็นปีแต่ความรู้สึกความสนิทยังคงเหมือนเดิม และทุกครั้งที่ได้เจอกันจะมีเรื่องให้คุยกันได้ทั้งวันไม่เคยเบื่อ ชวนกันกินได้ทุกวินาทีเลย 

8.นุ๊ก นุ่ม

รูปที่ 8. นุ๊ก นุ่ม
      เป็นภาพที่ดิฉันถ่ายให้นุ๊กและนุ่มที่ปางอุ๋งเพื่อนบอกว่าอยากได้รูปสวยๆ ก็สวยได้แค่นี้จริงๆ เป็นภาพที่แสดงให้เห็นถึงความบ้าบอของเพื่อนที่ทำอะไรด้วยกันได้แบบไม่อายไม่เขิล  เป็นเพื่อนที่แบบลุยๆ ไปไหนไปกัน เป็นเพื่อนที่คอยช่วยเหลือกัน 

9.จัน เมย์

รูที่ 9. จัน เมย์
    เป็นรูปภาพที่ถ่ายด้วยกันเมื่อวันที่ 25 กรกฏาคม 2562 จันเป็นเพื่อนคนแรกในรั้วมหาวิทยาลัย เป็นเพื่อนที่รู้จักกันตั้งแต่มัธยมแต่ต่างคนต่างคิดว่าต่างคนต่างหยิ่ง ไม่ค่อยชอบหน้ากันเท่าไหร่ แต่พอได้มาเป็นเพื่อนกันได้มาอยู่ด้วยกันก็กลายเป็นเพื่อนสนิทกันไปเลย กลายเป็นเพื่อนที่รู้ใจกัน จนตอนนี้ปี 4 ความสนิทของเราเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆสามารถบอกสามารถพูดกันได้ทุกเรื่อง อยากรู้อะไรก็ถามก็คุยกันไปตรงๆ

10.เพื่อนรักมัธยม

รูปที่ 10. เพื่อนรักมัธยม
      เป็นรูปแรกตอนขึ้น ม.6 เป็นรูปที่ใช้แอปจนผิวเกือบขาวช่วงมัธยมตอนนั้นเป็นตอนที่มีความสุขสนุก ไปไหนไปกัน ค่ำไหนนอนนั้น รูปภาพนี้เวลาดูมันทำให้ความรู้สึกดี ๆ ที่มีให้กันกลับมาอีกครั้ง ความรู้สึกที่เฮฮาปาร์ตี้กลับมาอีกครั้ง ถึงตอนนี้ไม่ได้เจอกันแต่ความรัก ความหวงใย ความคิดถึงยังมีให้เหมือนเดิม ยังคิดถึงเสมอ ไม่ว่าตอนนี้จะต่างคนต่างอยู่ก็ตาม ทุกคนต่างต้องแยกย้ายเพื่อที่จะทำหน้าที่ของตัวเอง ทุกคนยังคงเป็นเพื่อนที่รักเหมือนเดิม ความทรงจำตอนมัธยมเรายังจำได้ดี ช่วงเวลาที่ดีที่สุดของเรา เรายังอยากให้ทุกคนกลับมาเจอเราอีกครั้ง

****รูปภาพทุกรูปเป็นเหมือนตัวแทนของคนในรูป****

****สักวันเราคงได้กลับมาเจอกัน ในวันที่ทุกอย่างลงตัว****

หมายเลขบันทึก: 663961เขียนเมื่อ 26 กรกฎาคม 2019 14:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 กรกฎาคม 2019 12:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (67)

สวัสค่ะ คุณณัฐนิตร ภมรภัคคีภูมิ

ดิฉันชอบบทความของคุณมากๆเลย มันน่ารักและเป็นเรื่องราวที่ดีมากๆ ขอเป็นกำลังใจให้คุณเขียนบันทึกเรื่องราวดีๆแบบนี้อีกนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีครับ คุณณัฐนิตร ภมรภัคคีภูมิ

บทความของคุณน่าสนใจดีนะครับ อ่านแล้วทำให้คิดถึงอะไรหลาย ๆ อย่าง เป็นกำลังใจให้สำหรับงานเขียนครั้งต่อ ๆ ไปนะครับ

ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะ คุณณัฐนิตร ภมรภัคคีภูมิ

งานเขียนของคุณน่าสนใจมากค่ะ อ่านแล้วดิฉันประทับใจในมิตรภาพของคุณ เป็นกำลังใจในงานเขียนของคุณต่อไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ณัฐนิตร …

เป็นผู้นำบันทึกนี้ขึ้นเป็นคนแรก

ครูอยากให้ลองจัดบันทึกให้มีช่องว่าง ช่องไฟ

ให้อ่านง่ายขึ้นมากกว่าเดิมครับ ;)…

สวัสดีค่ะ​ คุณณัฐนิตร

บทความที่คุณได้ถ่ายทอดนี้ทำให้ฉันได้เห็นความอบอุ่นภายในครอบครัวของคุณคุณโชคดีมากๆเลยค่ะคุณได้ถ่ายทอดเรื่องราวจนดิฉันรู้สึกคิดถึงครอบครัวที่สมบูรณ์ในอดีตของดิฉันเป็นกำลังใจในการเขียนต่อไปค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณจันทร์วลัย ไพรนิมิตรกุล มากๆค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณธีระพล ผดุงธรรม มากๆค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณกมลชนก เลิศใจสวรรค์ มากๆค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ อาจารย์Ongkuleemarn มากๆค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้และได้มาให้คำแนะนำ ดิฉันจะรีบแก้ไข้โดยด่วยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณไอรีณ กอนแก้ว มากๆค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณณัฐนิตร ภมรภัคคีภูมิ

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวของคุณให้ได้อ่าน ได้เห็นมุมน่ารัก ๆ ของคุณ ขอให้คุณได้เขียนบันทึกเรื่องราวดี ๆ แบบนี้ต่อไปในนะคะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณนิสาพร มากๆค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณณัฐนิตร ภมรภัคคีภูมิ

ขอชื่นชมในเรื่องราวที่คุณได้แชร์ให้เราได้อ่านเห็นถึงความรักความอบอุ่นของครอบครัวและเพื่อนๆของคุณขอบคุณเป็นกำลังใจให้ค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณณัฐนิตร ภมรภัคคีภูมิ

ดิฉันขอชื่นชมในการเขียนเรื่องราวของคุณที่ถ่ายทอดออกมาได้อบอุ่นมากๆ และดิฉันขอให้กำลังใจและเขียนบันทึกเรื่องราวที่ดีแบบนี้ต่อไปนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับ คุณณัฐนิตร ภมรภัคคีภูมิ

เรื่องราวที่แชร์น่าสนใจมาก ทำให้รู้สึกคุณมีครอบครัวที่อบอุ่น และน่ารักมากครับ ขอเป็นกำลังให้เขียนเรื่องราวดี ๆ แบบนี้ต่อไปนะครับ

ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะ คุณณัฐนิตร ภมรภัคคีภูมิ

ขอชื่นชมเรื่องราวดีๆที่คุณได้ถ่ายทอดออกมาดูมีความอบอุนและมีความสุขมาก ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณศิรินภา เครือทอง มากๆค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณมนัสพร ปกปักเสรี มากๆค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณเทวัญ เจริญชัยโอฬาร มากๆค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณสุชาสินี มากๆค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ขอบคุณมากค่ะ

สวัสค่ะ คุณณัฐนิตร ภมรภัคคีภูมิเรื่องราวที่คุณได้บรรยายนั้นเป็นสิ่งที่มีคุณค่าและน่าจดจำเป็นเรื่องราวดีๆที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของคุณ ขอเป็นกำลังใจให้คุณต่อไปนะคะขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณณัฐนิตร ภมรภัคคีภูมิ ดิฉันขอชื่นชมในการเขียนบรรยายภาพของคุณนะคะ น่าอ่านดีคะ ภาพคุณกับครอบครัวดูอบอุ่นมาก ขอเป็นกำลังใจให้คุณเขียนงานดี ๆ แบบนี้อีกนะคะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณณัฐนิตร ภมรภัคคีภูมิ ภาพเเต่ละภาพของคุณเป็นภาพที่น่ารักมากเเสดงถึงการที่คุณรักครอบครัวเเละรักเพื่อนพ้องมาก เเละยังทำให้ดิฉันสัมผัสได้ถึงความอ่อนโยนในตัวคุณด้วยค่ะ เป็นกำลังใจให้คุณนะคะ

ขอบคุณค๋่ะ

ขอบคุณ คุณMaeying มากๆค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณณัฐนิตร ภมรภัคคีภูมิ

ภาพและเรื่องราวของคุณ แสดงให้เห็นถึงความรักที่คุณมีให้ครอบครัว เพื่อน และสัตว์เลี้ยงของคุณมาก และครอบครัวของคุณเป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริง ๆ เป็นกำลังใจให้เขียนเรื่องราวดี ๆ ให้อ่านอีกนะคะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณศิลป์ศุภา คีรีเบญจกุล มากๆค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณสุรีย์รัตน์ มากๆค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณสมฤทัย เติ๊กทอน มากๆค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณณัฐนิตร ภมรภัคคีภูมิ

ดิฉันประทับใจในบันทึกของคุณมากค่ะ ภาพถ่ายของคุณสดใส น่าสนใจและเรื่องราวน่าอ่านมากค่ะทำให้ดิฉันคิดถึงชีวิตม.ปลาย เป็นกำลังใจให้คุณในการเขียนต่อไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณณัฐนิตร ภมรภัคคีภูมิ

เราขอชื่นชมในงานเขียนของคุณ สื่อถึงความรักความเอาใจใส่เราชอบมาก ๆ ปลื้มใจแทนคนที่ได้ความรักจากคุณ เป็นกำลังใจให้คุณนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณณัฐนิตร ภมรภัคคีภูมิ

ดิฉันรู้สึกประทับใจรูปภาพของคุณเป็นอย่างมาก และดิฉันสนใจในการบรรยายรูปภาพของคุณ ที่มีแนวคิดดีๆ ให้กับดิฉัน ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ ณัฐนิตร ภมรภัคคีภูมิดิฉันชื่นชอบรูปภาพทุกรูปของคุณ ได้รับรู้ถึงครอบครัวที่อบอุ่น และคำบรรยายที่ดีๆ ขอเป็นกำลังใจให้คุณต่อไปนะคะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ ณัฐนิตร ภมรภัคคีภูมิ

ดิฉันรู้สึกประทับใจรูปภาพของคุณมากเลยและชื่นชอบบทความที่คุณเขียนออกมาคุณมีความตั้งใจมากขอเป็นกำลังใจให้คุณต่อไ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณณัฐนิตร ภมรภัคคีภูมิชื่นชมที่คุณถ่ายทอดเรื่อราวของคุณ ทำให้ได้เห็นถึงความอบอุ่นในครอบครัว มุมน่ารักขอบคุณ เป็นกำลังใจในงานเขียนต่อไปนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณณัฐนิตร ภมรภัคคีภูมิ

ขอชื่นชมในเรื่องราวที่คุณได้แชร์ให้เราได้อ่าน ชอบรูปภาพของคุณมากค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณวันวิสา สุดแดนไพร มากๆค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณทับทิม มากๆค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณลักษมี มากๆค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณมะลิวัลย์ โปรดปราณนาม มากๆค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณมะลิวัลย์ ไพรพิชิต มากๆค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณสุภารัตน์ สิทธิ์คงถาวร มากๆค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณยัสมิน พงศ์เทอดศักดิ์ มากๆค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณณัฐนิตร ภมรภัคคีภูมิ

ดิฉันประทับใจในเรื่องราวและรูปภาพของคุณมากค่ะ สื่อให้ถึงความรักความอบอุ่นในครอบครัวและความรักของเพื่อน ๆ เป็นกำลังใจให้ในเรื่องต่อไปค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสค่ะ คุณณัฐนิตร ภมรภัคคีภูมิ

ดิฉันชอบบทความของคุณมาก ๆ เลยเป็นครอบครัวน่ารักและอบอุ่นมาก ๆ ค่ะ ประทัยใจรูปภาพและเรื่องราวมากค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณณัฐนิตร

ขอชื่นชมในงานเขียนของคุณนะคะ ดิฉันชอบความเป็นครอบครัวของคุณมากค่ะ ดูอบอุ่น เป็นกำลังใจให้ในงานเขียนชิ้นต่อไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณณัฐนิตร ดิฉันชื่นชมในผลงานการถ่ายทอดเรื่องราวของคุณที่มีต่อภาพและการเขียนเรื่องราวที่บรรยายถึงเพื่อนได้น่ารักดีนะค ขอเป็นกำลังใจในเขียนบันทึกต่อ ๆ ไปนะคะ

สวัสดีค่ะ คุณณัฐนิตร ดิฉันชอบเรื่องราวของคุณนะคะ อ่านแลัวรู้สึกว่าน่ารักค่ะและเป็นเรื่องราวที่ดีมากๆ ขอเป็นกำลังใจให้คุณเขียนบันทึกเรื่องราวดีๆแบบนี้อีกนะคะ

สวัสดีค่ะ คุณณัฐนิตร ภมรภัคคีภูมิ

ดิฉันขอชื่นชมในการเขียนเรื่องราวของคุณที่ถ่ายทอดออกมาได้อบอุ่นมากๆ และดิฉันขอให้กำลังใจและเขียนบันทึกเรื่องราวที่ดีแบบนี้ต่อไปนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณณัฐนิตร

ขอชื่นชมในงานเขียนของคุณ การเขียนบันทึกของคุณเป็นการเขียนที่ดีและขอเป็นกำลังใจให้ในงานเขียนชิ้นต่อไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณณัฐนิตร ขอชื่มในบันทึกนี้ของคุณ ภาพแต่ละภาพดูอบอุ่นมาก เป็นกำลังใจให้คุณในงานเขียนชิ้นต่อไปนะคะขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณณัฐนิตร ภมรภัคคีภูมิดิฉันประทับใจงานเขียนของคุณมากคะชอบรูปภาพในอดีตของคุณมันทำให้เรานึกถึงตอนเป็นเด็กขอเป็นกำลังใจในการเขียนบันทึกต่อไปค่ะขอบคุณคะ

ขอบคุณ คุณฐาปณี มากๆค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณนวลนภา ขจรเกียรติวนาลี มากๆค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณจันทนา ศักดิ์ทองคำ มากๆค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณศิวโรชา ประดิษฐ์ มากๆค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณมนทกานต์ เดชไพรพนา มากๆค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณอินทิรา มากๆค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณประกายดาว ดวงคำ มากๆค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณจุฑารัตน์ คงยศไพรบูลย์ มากๆค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณอรวี ชูเกียรติดงดอย มากๆค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณณัฐนิตร ภมรภัคคีภูมิ

ดิฉันชื่นชอบในงานเขียนของคุณดูน่าสนใจมากค่ะ อ่านแล้วดิฉันประทับใจในมิตรภาพของคุณ เป็นกำลังใจในงานเขียนของคุณต่อไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณจิตสุดา จิตสง่าไพรศาล มากๆค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณณัฐนิตร ภมรภัคคีภูมิ

ดิฉันขอชื่นชมในการเขียนเรื่องราวของคุณที่ถ่ายทอดออกมาได้ดีมากๆ และดิฉันขอให้กำลังใจและเขียนบันทึกเรื่องราวที่ดีแบบนี้ต่อไปนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณณัฐนิตร

ดิฉันขอเป็นกำลังใจให้คุณนะคะ สู้ๆ ค่ะ ฉันชอบรูปของคุณมากมันดูมีความสุขและเบิกบาน

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณวณีพร ฐิติกาญมณี มากๆค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณกุหลาบขาว มากๆค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีครับคุณนาทาลี้ ผมได้อ่านเรื่องเล่าของคุณ เป็นบันทึกที่ดีมากครับ ขอเป็นกำลังใจให้คุณเขียนบันทึกแบบนี้ต่อไปนะครับ ขอบคุณครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท