พักผ่อน


ถ่ยทอดประสบการณ์ดีดี กับ หาดสะมิหลา

เมื่อวานได้ไปทำกิจกรรมกับน้องๆจากจังหวัดสตูล เราเป็นคนหนึ่งที่อยู่ในชมรมIRC ที่ มอ ปัตตานี  ทางโรงเรียนได้ขอให้เราไปทำกิจกรรมกับน้องๆ ทางชมรมของเราเลยจัดให้ ไปทำกันที่ หาดสะมิหลา จังหวัดสงขลา  ก่อนอื่นขอ้ล่าการเดินทางก่อนว่าไปยังไงน่ะ  พวกเรามีประมาณ 40 คน แรกๆทางชมรมบอกว่าจะไปกับมินิบัสของมหาวิทยาลัย แล้วอยู่ๆรสไม่ว่างเลยไปขอรถอบจของปัตตานี ไปกับรถ open air ดีน่ะที่มีหลังคา ยักกะรถขนวัวเลยแหล่ะ  แต่สุดท้ายก็ไปถึงโดยสวัสดิภาพ บางครั้งก็รู้สึกอายเหมือนกันที่ทางมหาลัยมีรถน้อย แถมเก่าๆ อีกต่างหาก แตกก็ไปเป็นเราไปรถไหนก็ได้ขอให้ไปถึงก็พอ พอถึงที่โน้น น้องมัธยมก็มาถึงสักพักแล้ว เราเลยกิกรรมกัน เลย แนะนำตัว จัดสถานที่  กิจกรรมผ่านไปกับการร้องเพลงอนุบาล ง่ายๆ แต่สนุกดีน่ะ เหมือนย้อนอายุตอน5-6  ขวบ ตอนบ่ายแหละสนุกดี เราอยู่ฐาน 4 เกมโยนลูกโป่ง สนุกมาก น้องๆหลายคนกลับไปตัวเปียกกันไปเลย เห็นหน้าน้องบางคนรู้สึกแค้นที่ทำให้เปียก แต่ไม่เป็นไร สู้ยิ้มต่อไป เป็นแค่เกมสนุกให้ฝึกสมาธิ น้องๆ สนุกกันมาก โดยเฉพาะกลุ่มสุดท้ายที่เล่นจนลูกโป่งหมดถุงเลย พี่ในกลุ่มเล่นด้วยและระบไม่ได้โดนโหวตออก สุดท้ายเราคนเดียวน้องเลตะลุมส่งลูกโป่งที่เต็มไปด้วยนำ โยนกันไปเราก็กรั๊ดท่าเดียวกลัวแตก แต่สุดท้ายก็ไปแตกน้องเลยใส่เปียกกันไบอย่างสนุกสนานมากๆๆ จากนั้นนรวมตัวแต่เรากลับตั้งกลุ่มกินนำปลาหวานอย่างเอร็ดอร่อยกันไปเลย เมื่อเป็นหนึ่งในรอบสัปดาห์ที่กินเยอะที่สุด  อาอ มีความสุข อิ่ม อิ่มใจ และอิ่มบุญด้วย แค่เนี๋ยแหละที่อยากจะบอก หากมีโอกาสก็อยากไปทำกิจกรรมแบบนี้อีกจ๊ะ

 

หมายเลขบันทึก: 66369เขียนเมื่อ 10 ธันวาคม 2006 15:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:40 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท