การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(วันอังคารที่09/กรกฎาคม/2562


เรียนคณาจารย์และเพื่อนทุกคน ผมนาย อณุพงษ์ จันทร์เปรมปรี นักศึกษาสาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์ หน่วยฝึกที่12 องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ในวันอังคารที่ 9 กรกฎาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้ เวลา07.20น.ผมได้เดินทางออกจากหอด้วยรถมอเตอร์ไซต์มาพร้อมเพื่อน 4 คนและถึงเวลาประมาณ08.10น.ได้ลงชื่อปฎิบัติงานและกล่าวทักทายพี่ๆในองค์กรทุกๆท่านและได้รับฟังคำชี้แจงจากพี่ตุ๋ย(นายพิสิษฐ์ ดอนจอมไพร พี่เลี้ยง)วันนี้ที่อบต.มีประชุมทหารผ่านศึกมีการแบ่งหน้าที่โดยผู้ชายทั้ง6คนออกไปปรับสภาพพัฒนาสิ่งแวดล้อม(ตัดหญ้า ตกแต่งต้นไม้ริมทาง)

ตั้งแต่แยกไฟแดงวัดละมุดจนถึงอบต."พี่ๆมีความเป็นกันเองมากและได้เลี้ยงน้ำเลี้ยงสปอนส์เซอร์ดูแลอย่างดี"เวลา11.00น.ได้เดินทางกลับอบต.ส่วนผู้หญิงทั้ง3คนได้อยู่ช่วยพี่ๆจัดเรียงเอกสารและช่วงบ่ายเวลา13.00น.ได้เดินทางกลับมายังอบต.วัดละมุดพร้อมที่จะปฎิบัติงานตามที่พี่ๆเจ้าหน้าที่มอบหมายงานให้

และได้ศึกษาข้อมูลมือสองและมีการแบ่งหน้าที่กันโดยมีการทำข้อมูลQgisส่วนอีกกลุ่มวาดแผนที่รอบนอกและทำทามไลน์ซึ่งแต่ละคนมีหน้าที่แตกต่างกันไปเพื่อให้เกิดการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ

และได้ช่วยพี่โบว์ขนของมาเก็บที่ห้องประชุม พร้อมกับช่วยกันทำความสะอาดสำนักงานฯก่อนลงชื่อกลับพร้อมกับกล่าวลาพี่ๆทุกท่านและเดินทางกลับหอด้วยความปลอดภัย

คำสำคัญ (Tags): #อบต.วัดละมุด
หมายเลขบันทึก: 662675เขียนเมื่อ 9 กรกฎาคม 2019 20:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 กรกฎาคม 2019 20:07 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท