การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันพุธที่29/มิ.ย./2562)


สวัสดีคณาอาจารย์ และเพื่อนๆสาขาวิชาการพัฒชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉันนางสาว ศศิธร กลิ่นเจริญ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่2 สำนักงานศูนย์วิชาการเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่นวันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าเป็นวันแรกของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ในวัน พุธที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้
วันนี้พวกพี่แหม่ม พี่นุ่น พี่เกด ให้ออกกำลังกายแต่เช้าเลยจ้า เราได้ออกไปหมุนหัวไหล่โชว์เพื่อนๆด้วยเป็นอะไรที่เขิลสุด และพี่ก็ทดทวนสอนวิธีการเขียนโครงการที่ถูกต้อง และสั่งงานให้ทำให้เสร็จภายใน 1 ชั่วโมง แต่! พวกเรามีการเถียงกันเรื่องชื่อโครงการ เสียเวลาไปครึ่งชั่วโมง โอพระเจ้าาา 555 และแล้วพวกเราก็ทำงานช้าที่สุดให้ห้อง แต่ก็ทำเสร็ดตามกำหนดส่ง บ่ายพรีเซนต์งาน 3 กลุ่มทุกท้ายที่เข้าห้องต้องออกไปพรีเซนต์งาน เกิดความดราม่านิดหน่อย เนื่องจากเพื่อนที่พรีเซนต์งานเกิดความกดดันจากปัจจัยหลายๆอย่างทำให้เพื่อนร้องไห้แล้ววิ่งออกจากห้องไป เราก็เข้าใจนะว่าเพราะอะไรเพื่อนถึงร้องไห้ ถ้าเป็นเราก็คงกดดันมากเพราะต้องทำงานอยู่คนเดียว อยากบอกเพื่อนคนนั้นว่า สู้ๆนะ การ์ตูน 41 เรื่องนี้เป็นตัวอย่างที่ดีมห้กับเพื่อนๆอีกหลายคน ที่อาจารย์กดดันเพราะต้องการให้เราเข้มแข็งแล้วกล้าที่จะยอมรับทุกๆสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

หมายเลขบันทึก: 662178เขียนเมื่อ 19 มิถุนายน 2019 18:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 สิงหาคม 2019 19:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท