คำตอบสุดท้าย Ep.18 "พลังแห่งปรางค์"


          มันเป็นเรื่องตลกมาก ที่ได้ ผ่านเสียงดูแคลงจากผู้คนได้ มันเป็นเรื่องตลกมาก 

       ทั้งๆที่ ครอบครัวไม่เห็นด้วย แต่ฉันยังคงทำต่อ สาเหตุจากอะไร ???

       วันแล้ววันเล่า บอกได้เลยว่า เราปลุกไฟในตัวเอง ลงมือทำสักครั้งในชีวิต ด้วยพันธะสัญญาที่บัญญัติไว้

       และเป้าหมายใหญ่นั้น ยังคงทำงานอยู่คือ เป็นโค้ชอย่างเต็มตัว ภายใน 11/08/2561 

       อย่างที่เคยให้ไว้ ในค่ายทรหด จากเมนเทอร์ คนแรก

          เอาจริง ก็มีเสียงดูถูกดูแคลน อยู่เหมือนกัน ว่า

       ร่างมืด : คิดดีๆนะ มันอันตรายมาก สำหรับแก

       ร่างสว่าง : หากสิ่งนั้นเป็นรับผิดชอบของเราล่ะ มีอะไรต้องกลัวอีก

          อืมมม ก็จริง “เรากลัว เ-ย อะไร.........???”

          ทุกอย่างค่อยๆแปรเปลี่ยน ไปที่คอนเทนต์ของเพจเรา ว่า วันไหน ควรลง เวลาไหน ที่เหมาะสม

  ผมจะวางแผนลักษณะนั้น ตลอด หลายๆวัน เริ่มมีการนับยอด นับตัง นับเวลาตัวเอง ขณะที่เรา ลงมือทำสิ่งนั้น ผมสามารถ เก็บสถิติได้ 7เคส ต่อเดือน บางคน Feedback ที่เกิดขึ้น ต่างออกไป อย่างที่สองคือ เราได้จัดการตนเอง จนวางส่วนเหลือของคอร์สพัฒนาตนเอง ในด่านถัดไป สำเร็จแล้ว..........

        และนั่นเป็นสิ่งที่ พิสูจน์ตนเอง ว่า

        คุณสอบผ่าน แล้วนะ.......

        จากการสร้างบางอย่างขึ้น ถึงขั้นบุกไปจ่ายราคาที่เหลือ ถึงที่ สำนักงานเทรนนิ่ง ในเวลานั้นเอง

     จึงตัดสินใจ เลือกสิ่งๆนี้...... เพราะ จะให้อะไรกับเรา ไม่มากก็น้อย .

หมายเลขบันทึก: 661165เขียนเมื่อ 18 เมษายน 2019 19:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 เมษายน 2019 19:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท