คำตอบสุดท้าย Ep.16 "คนโง่ ใต้หลังเขา"



     บางที ความคาดหวัง อาจกลายเป็น คนโง่ ก็ได้ เพราะอะไร สติ และ พิจารณาอย่างถ่อมแท้

    จริงอยู่ว่า เราเป้นคนพลังชีวิตสูงกว่า มนุษย์ไม่สามารถเข้าใจได้ ลึกๆแล้ว ขอโทษ ครับ บางที เราก็เกรงใจ

    คนเหมือนกัน ความเดิมตอนที่แล้ว ต่อกันที่

         “ หลังจากที่ เราโค้ชชิ่ง ให้ลูกของคุณอา ในตัวตนภายใน ของเค้า เท่าที่รู้ ว่า ตัวตนเค้า มีบางอย่าง

   ที่ไม่แสดงออก ก็ได้ เราสืบค้นถึง สาเหตุที่ ร้าวฉาน ขณะนั้นเอง เพื่อให้เค้าสบายใจ และ เราได้มีโอกาส

 ปลดล็อค ความสับสนนั้น ออก เพื่อไปต่อในชีวิตที่มีพลังมากขึ้น สิ่งที่เกิดขึ้น ไม่ใช่ที่เราหวัง ผมเฟว ลงไป

ในห้อง และ ยอมรับ ในสิ่งที่ผิดพลาด ฉันพูดของฉันว่า ฉันขอน้อมรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น ขอยกบาปแบกรับไว้ที่ฉัน 

แต่เพียงผู้เดียว และแล้ว คุณอาโทรมาทันที........”

       

        บอกว่า “โจ ทำอะไร ลูกเรา ลองเล่าให้ฟังหน่อย”

        ผมพูดว่า “แค่ขอคืนดี ขอโทษในสิ่งที่เกิดขึ้น อย่างจริงใจ

                      เรามาขอโทษเค้าจริงๆ ไม่มีเจตนาอื่นแฝงเลย”

        คุณอา เข้าใจในสิ่งที่ผมพูด จากการแสดงออกซึ่งตัวเรา จริงๆหรือเปล่า เราไม่รู้ สิ่งที่เกิดขึ้น จบอย่าง

 สบายใจ สุดท้าย ตัวเรา ได้มีอิสระในการไปต่อในชีวิต ได้โดยแท้จริง ตั้งแต่เดือนตุลาคม 59 ถึงปลายปี สิ่งที่เกิดขึ้น ผมมีสองผลลัพธ์แรกคือ

         ก่อนจบคลาส ActionX6 ผมมีผลลัพธ์ เรื่องตัวตนใหม่

        จากการลดน้ำหนักจาก 75 กก. หรือ 65.9 กก. ภายใน 6สัปดาห์

         ธันวาคม วันที่ 31 ปี 2559 ผมสร้างว่า ตั้งมีเงินเก็บในชีวิตข้างต้น 25000 สิ่งที่เกิดขึ้น

        มีเงินในบัญชีเกิดขึ้น เกือบ 100000 บาท นี่คือ สิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆ จาก ตัวตนภายใน

      เชื่อหรือไม่ สุดท้าย แล้วแต่พวกเราเลย และผลลัพธ์นั้น (มีผู้คนพากันแสดงความยินดีกับเรา แบบที่ไม่มีโอกาสให้เห็น เมื่อก่อนเลย) และเป็นสิ่งที่ เกินกว่าเป็นคำพูดอย่าง สุดทึ่ง แต่ไม่ใช่ทั้งหมด เพราะยังคง ตามต่อไปอีก ทำให้เป้าหมายโดยรวมเติบโตขึ้น แค่ 20% เท่านั้น นี่แหละคือสิ่งที่เกิดขึ้น ในครั้งนี้ เราจะไม่หยุดเพียงเท่านี้ จะขอทำต่อไป จนกว่า เข้าสู่ระดับในพื้นที่ชีวิต เราสามารถออกแบบและพึงพอใจกับมันได้ อย่างภูมิใจ เต็ม100% 

Credit: pixabay.com

คำสำคัญ (Tags): #สติ#ปัญญา#เวลา
หมายเลขบันทึก: 661141เขียนเมื่อ 17 เมษายน 2019 22:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 เมษายน 2019 22:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท