หลั่งเร็ว


ถ้าพูดถึงเรื่อง “ออร์กัสซั่ม” หรือการถึงจุดสุดยอดทางเพศนั้น ใครมีได้ก็จบ

แต่เดี๋ยวๆ อย่าเพิ่งด่วนสรุปไปจากแค่การอ่านบรรทัดข้างบน เพราะคำว่าถึงจุดสุดยอดทางเพศนั้น บางทีมันก็ไม่ได้หมายถึงสุขกันเถอะเราอย่างที่เขาว่ากันเสมอไป

ผมยังจำเค้าได้

“ทรงกลด” นั่นคือชื่อที่ผมตั้งขึ้นมาเอง เขาเป็นชายวัยสามสิบต้นๆ เค้ามีอายุมากกว่าผมเล็กน้อย นั่นมันคือเมื่อเกือบยี่สิบปีที่แล้ว สมัยที่ผมเพิ่งเรียนจบมาเป็นหมอสูติฯใหม่ๆ

ทรงกลดมานั่งรอพบผมที่คลินิกนรีเวชในช่วงบ่าย 

“หมอครับ ผมมีปัญหาเรื่อง....” เขาหยุดพูดไปเฉยๆ หน้าตาหมองคล้ำและคอตก

“ครับ หมอฟังอยู่” ผมบอกเขาไป โดยเว้นระยะการรอคอยไว้พอให้ไม่อึดอัดมากนัก

“เรามีปัญหาเรื่องการมีเซ็กส์กันครับ” นั่นไง คลินิกนรีเวชในวันที่ผมมาออกตรวจนั้น หากมีชายสักคนมานั่ง ก็คงพอจะได้ลุ้นกัน

“ครับ มันเป็นยังไง” ผมอยากให้ทรงกลดเล่าให้ฟัง

“มันเสร็จเร็วมากเลยครับ” นี่ครับ ปัญหามันคือเรื่องนี้

“คุณทรงกลดหมายถึงการหลั่งเร็วใช่ไหมครับ” นั่นผมกำลังบอกเค้าว่า ฟังอยู่ และสื่อสารว่าเรากำลังคุยเรื่องเดียวกัน 

“คุยเรื่องเดียวกัน” ไม่ได้หมายความว่า ผมหลั่งเร็วเหมือนทรงกลดนะครับ แต่มันหมายถึง ผมคุยกับทรงกลดและเข้าใจว่าเขากำลังกลุ้มใจกับการหลั่งเร็วของเขา ภาษาไทยนี่มันยังไงกันนะ

“ครับ มันหลั่งเร็ว” เอาล่ะ เป็นอันว่าเข้าใจตรงกัน

“แล้วเร็วแต่ไหนครับ” ผมประเมินความรุนแรง

“เร็วมากครับหมอ”

“ครับ แต่หมออยากจะทราบว่า ไอ้เร็วมากน่ะ มันเร็วขนาดไหนเหรอ” 

โดยปกติ การหลั่งเร็วในทางการแพทย์มันมีคำจำกัดความแบบรวมๆ ว่า เมื่อเริ่มมีการสอดใส่องคชาติเข้าไปในช่องคลอด (อาจจะต้องเข้าใจตรงกันด้วยนะว่า รูทวารก็คือหนึ่งในสิ่งที่สอดใส่เข้าไปได้) แล้วเกิดการหลั่งหรือออร์กัสซั่มภายในเวลาสั้นกว่า ๒ นาที

๒ นาที 

จินตนาการกันเอาเองนะครับ ว่าเร็วไปไหม เพราะบางคนใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาเกือบจะชาติหนึ่ง ก็ราว ๒ นาที หรืออาจจะเร็วกว่า ๒ นาทีด้วยซ้ำ ก็ไม่เห็นเค้าจะมีปัญหาคู่กันเลยนี่นา

ใช่สิ ก็ถ้าหากทั้งคู่ต่างก็เสร็จเร็วด้วยกัน เสร็จเร็วพร้อมกัน มันก็ไม่ใช่ปัญหาสิครับ มันจบไง เค้าเกิดมาเร็วคู่กัน 

หรือถ้าหากว่าผู้ชายเสร็จเร็วโดยที่ผู้หญิงของเขาไม่บ่น ไม่ได้สนใจอะไร จะถึงก็ถึงไป ฉันไม่ต้องถึงก็ไม่เป็นไร ไอ้แบบนี้มันก็ไม่ใช่ปัญหาไงใช่ไหม ในอดีตน่ะ คงมีคู่สมรสเป็นแบบนี้เยอะ เพียงแต่เขารับสภาพได้ มันจึงไม่ต้องมีใครมาสนใจ

แต่ถ้าเมื่อไหร่ ที่การถึงจุดสุดยอดทางเพศในผู้ชายมันเร็ว และฝ่ายหญิงยังคงค้างเติ่ง มันไม่สมอารมณ์หมาย เค้าอยากถึงด้วย เค้าไม่อยากเสียตัวฟรี เค้าไม่โอเคนะตัวเอง

เมื่อนั้นแหละ มันคือหายนะของผู้ชายเราแท้ๆเลยเชียว ใช่ไหม

“ตกลงที่ว่าเร็วมากน่ะ มันเร็วขนาดไหน” ผมยังคงถามต่อ

“บางที เพียงแค่จูบปากจับนม มันก็เสร็จแล้วครับหมอ” คราวนี้ทรงกลดถึงกับออกอาการหน้าคล้ำ เค้าคงเจ็บปวดทรมานใจมากๆ

“มันตื่นเต้น มันทำให้ผมควบคุมไม่ได้ เคยนึกว่าจะดีขึ้น เพราะเริ่มจะได้สอดใส่ นี่เพียงแค่จ่อที่ปากช่องคลอด มันก็เสร็จอีกหน มาถึงตอนนี้ ผมแทบจะไม่กล้าคิดเรื่องการมีเพศสัมพันธ์อีกเลยครับหมอ กลัวมาก กลัวการล้มเหลว” เออ เห็นจะจริง นี่ถ้าเล่นออกเร็วเสียขนาดนี้ มันก็น่ากลัวอยู่หรอกหนา

“ทรงกลดครับ วันนี้มากับใคร” เวลาคุยเรื่องแบบนี้ บางครั้งมันจะดีมาก หากเค้าพาคู่สมรสมาด้วย

“มากับภรรยาครับ เค้านั่งอยู่ข้างนอก เค้ากำลังเคืองอยู่ ผมกลัวเค้าขอเลิกครับหมอ” 

“ผมสามารถเรียกภรรยาของคุณมาคุยด้วยกันได้ไหมครับ” ผมขออนุญาตทรงกลด

ผู้หญิงร่างระหงเดินเข้ามา เธอดูสวยคม หน้าตายังคงแสดงถึงความไม่สบอารมณ์ต่อผู้เป็นสามีสักเท่าไหร่นัก

“แต่งงานกันมา ๖ เดือน ฉันยังไม่เคยรู้สึกอะไรสักครั้งเลยค่ะหมอ นี่ถ้าเลิกได้คงเลิกไปแล้ว” เธอเริ่มเล่าความรู้สึกทุกข์ให้ผมฟัง ผมว่า มันคือทุกข์ปนเคือง เธอชายตามองไปยังทรงกลดเล็กน้อย แต่นั่นคงมากพอที่จะทำให้ชายผู้ที่กำลังนั่งคอตกอยู่แล้ว คอตกมากขึ้นไปอีก ในเวลานี้เค้าคงอยากเกิดเป็นห่าน เพราะจะได้มีพื้นที่เหลือให้คอตกเพิ่มมากขึ้นได้อีก

“อารมณ์ค้าง” ทำให้อารมณ์เสียได้ 

อารมณ์ค้าง พาลให้ขี้หงุดหงิด

อารมณ์ค้าง ชีพจรจะเต้นเร็วหน่อยๆ นั่นอาจจะเป็นเพราะไม่ได้ปลดปล่อยพลังและสารเคมีบางอย่าง ระบบประสาทของการตื่นตัวทางเพศ ทำให้หัวใจเต้นเร็ว ครั้นเมื่อถึงจุดออร์กัสซั่ม หัวใจจะเต้นช้าลงและผ่อนคลาย

สมัยก่อน เวลาถูกครูผู้หญิงเหวี่ยงใส่ ผมมักจะบอกเพื่อนๆ ให้ลองไปคลำชีพจรของครูอยู่บ่อยๆ (เลวได้ที่เชียว)

และเวลานี้ ผมอยากจับชีพจรเธอนัก

“ครับ หมอทราบจากทรงกลดแล้ว และหมอกำลังจะบอกเธอว่า โรคนี้สามารถจัดการได้” ทรงกลดเงยหน้าขึ้นมามองผม เขาส่งสายตามองมาอย่างมีประกายความหวัง

“แต่ต้องใช้เวลานิดหนึ่ง” แววตาเขาสลดลงนิดหนึ่งเช่นเดียวกัน

“เธอก็ต้องช่วยหมอด้วย” ผมหันไปทางคู่ชีวิตของทรงกลด

“หมอหมายความว่า อันดับแรกนั้น เธอต้องเข้าใจและเห็นใจเขาก่อน จากนั้นก็มาช่วยกันร่วมบำบัด” เธอพยักหน้า

คุยกันสักระยะ ดูจากกิริยาของทั้งคู่ ผมเชื่อลึกๆว่าเขารักกัน เพียงแต่ความสุขทางเพศซึ่งเปรียบเสมือนเครื่องชูรสของชีวิตนั้น มันก็น่าจะเป็นปัจจัยหนึ่งของความสุขในชีวิตฆาราวาสอย่างเราๆด้วยเช่นเดียวกันใช่ไหม

เอาเหอะ ทั้งคู่กลับมาหาผมอีกครั้งในหนึ่งเดือนต่อจากนั้น

ทรงกลดมีหน้าตาผ่องใสต่างจากที่เห็นเมื่อคราวก่อน ภรรยาเขาก็เช่นเดียวกัน

“เป็นไง” ผมถาม

“ดีครับหมอ” เขาตอบ

“ครับ ไอ้ที่ดีน่ะ มันหมายความว่าอย่างไร” ผมยังคงจำเป็นต้องเข้าใจความหมายให้ตรงกับเขาด้วยเสมอ

“ผมทำได้แล้ว ตอนนี้ผมสอดใส่ได้นานขึ้นแล้วครับหมอ แฟนผมก็ถึงด้วยเหมือนกัน” ทั้งคู่หันไปยิ้มด้วยกัน ฝ่ายหญิงออกอาการแก้มแดงเล็กน้อย

“แผนต่อไปคือมีลูกครับหมอ” ทรงกลดคงกำลังฟิน

“ครับ ทำได้ หลั่งได้ ถ้าปกติทั้งคู่ ไม่นานก็คงท้องนะครับ” ผมสรุป

แล้วทรงกลดและภรรยาก็หายไปจากชีวิตของผมตั้งแต่วันนั้น

อย่าลืมนะครับ หลั่งเร็วน่ะ รักษาได้

เดี๋ยววันนี้กลับบ้านไป สงสัยต้องคลำชีพจรเมียสักหน่อย หึหึ

ธนพันธ์ ชูบุญหลั่งได้หลั่งได้

๑๓ กพ ๖๒

หมายเลขบันทึก: 660534เขียนเมื่อ 18 มีนาคม 2019 09:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 มีนาคม 2019 09:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท