ชีวิตที่พอเพียง 3389a. HPOLN E-Newsletter


สวัสดีค่ะภาคีเครือข่ายองค์กรสมรรถนะสูง (HighPerformance Organization Network) ทุกท่าน ใกล้เข้ามาแล้วนะคะสำหรับกิจกรรมเหย้าเยือนครั้งที่ 3 ที่เราจะได้พบกันอีกครั้งในวันที่ 22 มีนาคม 2562 ณ บริษัท สมบูรณ์ แอ๊ดวานซ์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน)

 

ทั้งทีมสมบูรณ์ฯเจ้าภาพ และทีมมูลนิธิ สคส. ผู้ประสานงานเครือข่ายต่างรู้สึกตื่นเต้นและยินดีที่จะได้ต้อนรับท่านเข้าสู่บรรยากาศการแลกเปลี่ยนเรียนรู้โมเดล KM ในแบบสมบูรณ์ฯ

 

หากเราจะมองภาพย้อนกลับไปจากกิจกรรมเหย้าเยือน 2 ครั้งที่ผ่านมาครั้งแรกเราได้เรียนรู้เรื่องราวที่เรียกได้ว่าเป็นตำนานการต่อสู้ของทีม KM SCG ที่ใช้ทุกกระบวนท่าในการผลักดันให้เกิดกระบวนการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในงานจนพบว่าสิ่งสำคัญคือการสร้าง Buy in ให้คนทำงานโดยหยิบกลยุทธ์ขายตรงสร้าง KM down line มาใช้ทำให้เกิดสาวก KM ในหน่วยย่อยต่างๆ ที่กลับไปสร้างสรรค์กระบวนการแลกเปลี่ยนเรียนรู้เพื่อพัฒนางานของตนเองอย่างเข้มแข็ง ตามมาด้วยเรื่องราวสุดอลังการงานสร้างของโมเดล KM โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ที่ผู้นำองค์กรเชื่อมั่นในกระบวนการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ของคนทำงานกำหนดนโยบายชัดเจนเรื่องการพัฒนาการเรียนรู้จนส่งผลสำเร็จต่อการบรรลุเป้าหมายขององค์กรที่การันตีด้วยรางวัลระดับเวิลด์คลาสมากมายเรียกได้ว่าใช้ KM เป็นเครื่องมือสร้างคุณค่าองค์กรได้สำเร็จอย่างงดงาม

 

      สมาชิกเครือข่ายผู้เข้าร่วมกิจกรรมเหย้าเยือนมาโดยตลอดคงเห็นถึงความเข้มข้นของสารประโยชน์ที่มากขึ้นเรื่อยๆและความเป็นกัลยาณมิตรบนเส้นทาง KM ที่กำลังทวีขึ้นเป็นพลังผลักดันให้หน่วยงานสมาชิกทุกองค์กรได้เติบโตเข้มแข็งไปด้วยกันด้วยเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้อย่างต่อเนื่องนี้

 

และโปรดอย่าพลาด !!!!  สำหรับกิจกรรมครั้งที่ 3 ที่ทีมสมบูรณ์ฯ จะมาเปิดหมดเปลือก “โมเดล KM 3 ระดับ” การสร้างกระบวนการเรียนรู้ทั้งในระดับผู้บริหารหัวหน้างาน และพนักงาน ด้วยเครื่องมือการเรียนรู้ที่คิดค้นออกมาอย่างสร้างสรรค์สอดคล้องกับธรรมชาติการเรียนรู้ของคนแต่ละระดับ ซึ่งจะน่าสนใจขนาดไหนและส่งผลสำเร็จอย่างไรต่อองค์กรคงต้องเชิญท่านมาเรียนรู้ด้วยตนเอง…….แล้วพบกันนะคะ :)

 

ทั้งนี้ได้แนบลิงค์วีดีโอบรรยากาศกิจกรรมครั้งที่ 2 สารจากเจ้าภาพครั้งที่ 3 และแผนที่บริษัท สมบูรณ์แอ๊ดวานซ์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) (ฉบับ update) มาให้แล้วค่ะ

 

1. ภาพรวมบรรยากาศกิจกรรมเหย้าเยือนครั้งที่ 2 ณ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์

https://drive.google.com/file/d/1p31mTWbYvp3xHSBdKeFLuO0zCFiakMYC/view?usp=sharing

    2. สารจากเจ้าภาพกิจกรรมเหย้าเยือนครั้งที่ 3 

 https://drive.google.com/file/d/1D4fGzKy4YpE5ME7ghsgdr2jtrzxD609K/view?usp=sharing

 

--

นางสาวมริน เปรมปรี

นักวิชาการจัดการความรู้

มูลนิธิสถาบันส่งเสริมการจัดการความรู้เพื่อสังคม (สคส)

เบอร์ติดต่อ 02 511 5855 ต่อ 127 , 065 5056794 

 

๑๑ มี.ค. ๖๒

 


หมายเลขบันทึก: 660481เขียนเมื่อ 16 มีนาคม 2019 05:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 มีนาคม 2019 05:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท