คืนสู่เหย้า มช. ๕๕ ปี (๕) งานคืนสู่เหย้า มช. ๐๗ รุ่นแรก ปี ๒๕๖๒


   งานคืนสู่เหย้า มช. ๐๗ รุ่นแรก ในปีนี้ นช่วงเย็นจัดกันที่ โรงแรมเชียงใหม่แกรนด์วิว ใกล้ ๆ กับย่านท่องเที่ยวถนนนิมมานเหมินทร์ ของเชียงใหม่  ครับ  เป็นการจัดงานกันแบบเรียบง่าย เพราะปีนี้ เป็นวาระครบ ๕๕ ปี ของ มช. พวกเราเกือบทั้งหมดก็ต่างมีอายุ เกิน ๖ รอบกันแล้ว  งานจึงเป็นการสังสรรค์เพื่อพบปะพูดคุยกันเป็นหลัก  หลาย ๆ คนไม่เคยได้พบกันเลยหลังจากจบการศึกษาในปี พ.ศ. ๒๕๑๑  ฝ่ายกรรมการจัดงาน คือ พวกเพื่อนเราที่อยู่ที่เชียงใหม่ประมาณ ๑๐ คน ช่วยกันคนละไม้คนละมือ.....

ด้านหน้าของห้องจัดงาน มีการจัดฉากสำหรับไว้ให้ได้ถ่ายภาพหมู่กันคล้ายกับงานสังสรรค์และงานมงคลสมรส  ซึ่งแน่นอนเพื่อน ๆ ที่นาน ๆ ได้มาพบกันก็ต่างจับกลุ่มถ่ายภาพกัน ทั้งด้านหน้าห้อง และ ภายในห้องจัดงาน

      งานเริ่มแบบเรียบง่าย คือ รับประทาอาหารแบบบุฟเฟ่  คือกินไปคุยไป ถ่ายรูปและถ่ายวีดิโอ ไป  และสักพัก กลุ่มนักร้องทั้งหลายก็ขึ้นไปขับกล่อมเพลงต่าง ๆ ให้เพื่อนได้ฟัง (ซึ่งจริง ๆ มีคนฟังน้อยมาก) ระหว่างที่เพื่อน ๆ รับประทานอาหารและคุยกันไป   เพลงก็มีทั้งเพลงเดี่ยว เพลงคู่ ในหลากหลายลีลา  พอเริ่มอิ่มกันแล้ว พวกกลุ่มนักเต้นและนักรำ ก็ไม่ปล่อยให้บริเวณฟลอร์ว่างอีกต่อไป.....

  บรรยากาศงาน โดยสรุป เป็นอย่างไร ชมได้จากวีดิโอ สั้น ๆ จำนวน ๒ ตอน คือ ช่วงแรกๆของงาน กับ ช่วงท้ายของงานนะคร๊าบ....



หมายเลขบันทึก: 660132เขียนเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2019 11:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2019 11:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท