การเข้าร่วมคัดนักกีฬาวู้ดบอลตัวแทนจังหวัดครั้งแรก


     ระหว่างวันที่ ๑๕-๑๖ มกราคม ๒๕๖๒ ที่ผ่านมา  ได้มีสิทธิเข้าร่วมการแข่งขันวู้ดบอลเพื่อคัดเป็น นักกีฬาตัวแทนของจังหวัดนครราชสีมา ไปร่วมการแข่งขันในระดับภาค และในระดับชาติ เป็นครั้งแรก หลังจากฝึกเล่นวู้ดบอลมาได้ ๒ ปีเศษ  และได้สมัครเข้าเป็นสมาชิกของชมรมกีฬาวู้ดบอลของจังหวัดนครราชสีมาเป็นปีแรก   โดยการคัดเลือกในครั้งนี้ มีการตกลงกันระหว่าง ๒ ชมรมวู้ดบอลของจังหวัดนครราชสีมา จะใช้วิธีการคัดเลือกโดยการแข่งขันที่ สนามของทั้ง ๒ ชมรมฯ ในลักษณะแข่งขันแบบเหย้าและเยือน สนามละ ๒๔ เกท

      ผลการเข้าร่วมการคัดเลือกในครั้งแรกของ อากง หรือ Panda นี้  ประสพผลสำเร็จเกินคาด คือ อากง สามารถทำคะแนนได้ดี  คือ รอบแรกที่สนามเยือน ได้ ๑๑๕  และ รอบสองที่สนามเหย้า ได้ ๑๐๔ คะแนน รวม เป็น ๒๑๙ คะแนน....ติดอยู่ใน ๑๐ อันดับแรกของนักกีฬาที่เข้าแข่งขันคัดเลือก จึงได้สิทธิในการไปร่วมแข่งขันในนามของตัวแทนจังหวัด เพื่อไปร่วมแข่งขันคัดเลือกในระดับภาคต่อไป......ก็ถือว่าการเล่นกีฬาวู้ดบอลของอากงได้ผลดีทั้งต่อสุขภาพและทำให้มีโอกาสเป็นตัวแทนของจังหวัดไปแข่งขันในระดับที่สูงขึ้นต่อไป  ทำให้มีกำลังใจที่จะฝึกซ้อมเล่นกีฬาวู้ดบอลนี้ต่อไปครับ

หมายเลขบันทึก: 659333เขียนเมื่อ 17 มกราคม 2019 12:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 มกราคม 2019 12:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท