วราภรณ์ 24


บันทึกประจำวันที่ 7พ.ย 49

         เมื่อวานพิมพ์เสร็จเรียบร้อยกำลังจะส่ง แต่ยังไม่ทันส่งให้เรียบร้อยเน็ตดันล่มคะเลยต้องมาบันทึกในวันนี้     เมื่อมาถึงกรมอนามัยได้รับมอบหมายให้ไปเปิดให้เช่าพระพุทธชินสีห์  ต่อจากเมื่อวานซึ่งเป็นหน้าที่หนึ่งของฝ่ายประชาสัมพันธ์  กรมอนามัย  เปิดให้เช่าที่สวนสุขภาพ  วันนี้เป็นการจัดนิทรรศการวันสุดท้าย  และมีพิธีการไหว้ครูของกรมแพทย์แผนไทย  วันนี้จึงมีคนเยอะเป็นพิเศษ  วันนี้จึงมีคนเช่าพระไปทั้งหมดถึง  32 องค์  จากนั้นพี่ ๆ ก็ไปรับกลับมาที่กรมอนามัยดวลา 12.00น. เมื่อกลับมาถึงห้องพี่ ๆ ทุกคนกำลังวุ่นวายกับการจัดงานเลี้ยงส่งท่านอธิบดีกรม นายสมยศ  เจริญศักดิ์ซึ่งจะย้ายจากอธิบดีกรมอนามัย ไปเป็นรองปลัดกระทรวงสาธารณสุข  พี่ๆจึงเตรียมงานกันอย่างวุ่นวายซึ่งจะจัดงานขึ้นในค่ำวันนี้  ที่โรงแรมริชมอน ถนนรัตนาธิเบศก์  พี่ ๆขอให้เราช่วยในการทำหมายกำหนดการและจัดแยกแบ่งโซนของแขก VIP ทั้งหมดมี  VIP1 - VIP 6 

(  ข่าวประชาสัมพันธ์สำหรับผู้ที่สนใจเช่าพระพุทธชินสีห์   เป็นพระผงซ่งผสมไปด้วยผงจิตรลดาเป็นผงพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว   และในพระยังมีพระเกศาของสมเด็จพระสังฆราช  ในการทำพิธีปลุกเสกได้มีเกจิอาจารย์ทั่วประเทศมาร่วมพิธีที่วัดบวรนิเวศวิหาร    เป็นพระที่ดีมากคะ  ท่านผู้ใดสนใจเช่าในราคา  องค์ละ  80  บาท  ติดต่อที่สำนักงานเลขานุการกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข   )

คำสำคัญ (Tags): #บันทึกประจำวัน
หมายเลขบันทึก: 65933เขียนเมื่อ 8 ธันวาคม 2006 09:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 พฤษภาคม 2012 15:43 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท