ถ้าคนรักเป็นคนไม่ดี คุณจะรักเขาต่อไม่



ใช่ค่ะ ถ้าคนรักของคุณเป็นคนไม่ดี คุณจะยังรักเขาต่อไปไม่เอ่ย

        เป็๋นคำถามหนึ่งที่เป็นคำถามโลกแตก เมื่อแรกๆเจอเขา เขาเป็นคนดี แต่นานๆไป เขาอาจเปลี่ยนโดยเหตุผลอะไรหลายๆอย่าง เราจะยังรักเขาอยู่อีกไม่ สำหรับดิฉันคงยากที่จะตอบ ว่า รักต่อหรือป่าว เเต่ก็จะมองที่เหตุผลที่เขาเปลี่ยนเป็นคนไม่ดีนั้นเป็นเพราะอะไร

- เพราะเขาเป็นคนแบบนั้นตั้งแต่แรก

- เพราะเขาคบกับเราเลยเปลี่ยน

- เพราะเราที่ไม่ดี จึงทำให้เขาเปลี่ยนเป็๋นคนไม่ดีตาม

- เพราะ เพราะ เพราะ...

ไม่ว่า เขาจะเปลี่ยนเป็นอีกคนในวันนี้ ถ้าเรายังรักเขาอยู่ จนจำไว้ วันแรกที่เรารักเขา รักเพราะอะไร และถ้าเหตุผลนั้นยังไม่เปลี่ยนไปไหน จงมั่นคงในความรักนั้น 

มีคนเป็นล้านที่อยากเจอกับรักดีๆ แต่มีแค่ไม่กี่คน ที่ได้เจอกับมันจริง เพราะความรักมักจะมากับอุปสรรค์ที่หนาหนัก ซึ่งความอดทน ความมั่นคงของเราเท่านั้นที่จะพาเราผ่านทุกอย่างนั้นได้

อย่าทิ้งรัก เพียงอีกคนเปลี่ยนได้จากเดิม

เพราะไม่ใช่ทุกคนที่จะดีไปตลอดกาล

Asmak

10-11-2018

          

หมายเลขบันทึก: 657783เขียนเมื่อ 10 พฤศจิกายน 2018 22:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 พฤศจิกายน 2018 22:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท