ฝึกงานวันที่56 หน่วยฝึกที่11 ศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงบ้านหุบรัก


วันนี้พวกเรามาถึงศูนย์ฝึกก่อนเวลานิดหน่อยอพื่อมาเตรียมของที่วันนี้อาจารย์จะลงนิเทศพวกเราโดยมีป้านุชคอยดูและตรวจงานพร้อมตรวจโครงการของพวกเราในบางส่วน จนถึงเวลาที่อาจารย์มานิเทศกลุ่มของพวกเราทั้งหมดมีทั้งสิ้น4โครงการได้จัดเตรียมเอกสารให้อาจารย์ตรวจหลังจากนั้นอาจารย์ก็เริ่มตรวจทีละโครงการจนมาถึงโครการของดิฉันอาจารย์ก็ตรวจและได้ถามเพื่อความเข้าใจและให้อธิบายถึงโครงการและพร้อมอธิบายขั้นตอนในการทำโครงการให้เห็นภาพจนอาจารย์ได้ตรวจโครงการครบทุกกลุ่มมีปรับแก้เล็กน้อยแล้อาจารย์ก็ได้บอกให้พวกเราเตรียมตัวให้พร้อมเพื่อไปรอวันสัมมนาและจัดนิทรรศการหลังจากนั้นอาจารย์ก็ได้ขอตัวกลับหลังจากที่พวกเราส่งอาจารย์กลับสักพักก็พักหาอะไรกินกันจนกลับมาถึงศูนย์ฝึกป้านุชได้มาบอกงานที่จะให้ช่วยทำในวันพรุ่งนี้และป้านุชก็อนุญาตให้เรากลับกันได้เราลาป้านุชและเขียนเวลากลับแยกย้ายกันกลับบ้าน

หมายเลขบันทึก: 656960เขียนเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2018 17:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 พฤศจิกายน 2018 15:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท