๗๖๕. คนที่ใช่...ได้แค่มอง


คนที่ใช่...ได้แค่มอง

อีกเพลงหนึ่งของ "ไผ่"...ที่ชอบ...เป็นผู้หญิง แต่ชอบเพลงของผู้ชาย...เพราะจิตเข้มแข็ง ชอบเพราะไพเราะดีค่ะ...เก็บไว้ใน Blog นี้ค่ะ ค้นหาง่ายดี...เก็บคำว่ารักเอาไว้ให้อยู่แค่ในระยะสายตา...

***********************

ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้เกียรติเข้ามาฟังเพลงนี้ค่ะ

บุษยมาศ แสงเงิน

๒๒ ตุลาคม ๒๕๖๑

แค่คิดถึงเธอก็เหมือนล่วงเกินมากไป

เฝ้าบอกหัวใจให้มันเข้าใจเสียที

อย่างไปเพ้อไปฝันในเมื่อเราต่างกันอย่างนี้

เธอมีชีวิตที่ดีแต่ส่วนฉันนั้นมีแค่ใจ

ถึงเธอคือคนที่ใช่แต่ว่าฉันคงได้แค่มอง

ถึงใจเรียกร้องแต่รักแล้วต้องยอมทนเหงาได้

ถึงคิดถึงเธอทุกวันแต่ว่าฉันก็ยังอายใจ

เก็บคำว่ารักเอาไว้ให้อยู่แค่ในระยะสายตา

ในวันที่เธอสุขใจฉันก็ดีใจ

เมื่อเธอเสียใจห่วงเธอใกล้ๆเรื่อยมา

แต่เธอเป็นดวงดาวที่อยู่สูงกว่าคิดไขว่คว้า

ยอมรับในโชคชะตาเธอเป็นใครฉันเป็นใคร

ถึงเธอคือคนที่ใช่แต่ว่าฉันคงได้แค่มอง

ถึงใจเรียกร้องแต่รักแล้วต้องยอมทนเหงาได้

ถึงคิดถึงเธอทุกวันแต่ว่าฉันก็ยังอายใจ

เก็บคำว่ารักเอาไว้ให้อยู่แค่ในระยะสายตา

รักมากแค่ไหนใจก็รู้จักพอ

แค่ได้รักก็พอยามเหงาเอาไว้เป็นแรงใจ

ถึงเธอคือคนที่ใช่แต่ว่าฉันคงได้แค่มอง

ถึงใจเรียกร้องแต่รักแล้วต้องยอมทนเหงาได้

ถึงคิดถึงเธอทุกวันแต่ว่าฉันก็ยังอายใจ

เก็บคำว่ารักเอาไว้ให้อยู่แค่ในระยะสายตา

เก็บคำว่ารักเอาไว้ให้อยู่แค่ในระยะสายตา

ที่มา : http://music.sanook.com/music/song/z3kIXo_MyzTHxGfgAVINsQ==/lyric/

ที่มา : https://www.youtube.com/watch?v=dTQ3xfeRBgs

หมายเลขบันทึก: 656117เขียนเมื่อ 22 ตุลาคม 2018 16:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 ตุลาคม 2018 16:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เพิ่งเคยฟังเพลงนี้ครั้งแรก… ไพเราะและมีความหมายดีค่ะ

เก็บคำว่ารักเอาไว้ให้อยู่แค่ในระยะสายตา…. :)ขอบคุณนะคะที่แบ่งปัน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท