คำกล่าวความรู้สึกที่มีต่อ..ฝ่ายการพยาบาล รพ ศรีนครินทร์


คำกล่าวความรู้สึกที่มีต่อ ..ฝ่ายการพยาบาล รพ ศรีนครินทร์ ในงานเกษียณอายุราชการ

20181015081907.pdf

20181015081945.pdf


วันที่ 30 กันยายน 2561 

คำกล่าวแทนผู้เกษียณ ที่โรงแรมอวานี ขอนแก่น

38 ปี ที่อยู่ใน รพ ศรีนครินทร์ มีความอบอุ่น เหมือนบ้านหลังที่สอง แต่เราใช้เวลาอยู่มากกว่าบ้านหลังที่หนึ่ง เราโชคดีที่ชีวิตการทำงานของพวกเราที่จะเกษียณในปี 2561 เรามีพี่ๆคอยดูแลและเป็นพี่เลี้ยงมามากกว่า 30 ปีที่เป็นแบบอย่าง


มาวันนี้เราจะต้องเกษียณจากชีวิตราชการ แต่เรายังมีพลัง หากมีอะไรที่เราช่วยเป็นจิตอาสา เรายินดีเสมอ 


สำหรับคนที่ยังทำงานในระบบ ขอให้ช่วยกันพัฒนาบ้านของเราให้เต็มที่นะคะ ขอให้ทุกท่านมีความสุขในการทำงาน สุขภาพแข็งแรงตลอดไป


ขอขอบคุณ งานบริการพยาบาลศรีนครินทร์ที่จัดงานเกษียณให้พวกเราอย่างอบอุ่นและยิ่งใหญ่ในวันนี้ ขอบคุณและสวัสดีค่ะ

...............

แก้ว กล่าวแทนผู้เกษียณ 20 คน

หมายเลขบันทึก: 655603เขียนเมื่อ 15 ตุลาคม 2018 06:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 ตุลาคม 2018 08:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

มุทิตาจิต แด่ “พี่แก้ว”ด้วยรักและศรัทธาประดิษฐ์ร้อยถ้อยคำนำมาให้ กลั่นจากใจในวันลาคราเกษียณรำลึกคุณความดีที่พากเพียร ให้บทเรียนแห่งคุณค่า “พยาบาล”บนถนนสายนี้พี่มุ่งมั่น จากวันวานจวบวันนี้ที่กล้าหาญยืนหยัดด้วยความดีมาเนิ่นนาน ความถูกต้องคือปณิธานงานคนดีแหละนี่คือความหมายของพี่แก้ว ผู้ถึงพร้อมสมบูรณ์แล้วในหน้าที่ทุกบทบาททั้ง APN ริเริ่มมี บุกเบิกสร้างทางสายนี้มาเนิ่นนาน “พี่แก้ว” ดวงแก้วนี้งามงดหมดคำถาม คือความงามกายและใจให้กล่าวขานจะมุ่งมั่นตามรอยปณิธาน จะสืบสานสืบไปให้ยั่งยืน

สุธีรา ยาทองไชย ประพันธ์ไว้ ณ วันที่ 28 กันยายน 2561

สวัสดีจ้ะพี่แก้ว ยินดีด้วยกับการได้พักผ่อนอย่างแท้จริงนะจ๊ะขอให้พี่มีความสุข ทั้งกาย และใจตลอดไปนะจ๊ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท