เมื่อคุณรักใครสักคน


คุณอยากมีความรักแบบไหนหละ เลือกได้เลย :) คนมองโลกในแง่ดี ถ้าคุณรักใครสักคน ปล่อยเธอไป ไม่ต้องกลุ้มใจ เธอจะกลับมาหาคุณ คนขี้สงสัย ถ้าคุณรักใครสักคน ปล่อยเธอไป ถ้าเธอกลับมาถามเธอว่า .......ทำไม

ถ้าคุณรักใครสักคน ^-^
คุณอยากมีความรักแบบไหนหละ เลือกได้เลย :) คนมองโลกในแง่ดี ถ้าคุณรักใครสักคน ปล่อยเธอไป ไม่ต้องกลุ้มใจ เธอจะกลับมาหาคุณ คนขี้สงสัย ถ้าคุณรักใครสักคน ปล่อยเธอไป ถ้าเธอกลับมาถามเธอว่า .......ทำไม

นักรักษาสัทธิสัตว์ ถ้าคุณรักใครสักคน ปล่อยเธอไป เพราะความจริงที่ว่า สิ่งมีชีวิตทุกชนิดสมควรได้รับความเป็นอิสระ

คนทั่วไป ถ้าคุณรักใครสักคน ปล่อยเธอไป ถ้าเธอกลับมาหาคุณ เธอเป็นของคุณ ถ้าไม่กลับมาเธอก็จะไม่เป็นของคุณ

นักชีววิทยา ถ้าคุณรักใครสักคน ปล่อยเธอไป เธอจะมีวิวัฒนาการ นักเคมี ถ้าคุณรักใครสักคน ปล่อยเธอไป สสารย่อมไม่สูญหาย.....เป็นไปตามกฏทรงมวล

นักฟิสิกส์ ถ้าคุณรักใครสักคน ปล่อยเธอไป ยังไง ยังไง ....เธอก็เคลื่อนที่ไปด้วยความเร็วน้อยกว่าแสง

นักสถิติ ถ้าคุณรักใครสักคน ปล่อยเธอไป ถ้าเธอรักคุณ ความน่าจะเป็นที่เธอจะกลัยมาจะมีค่าสูง แต่ถ้าเธอไม่รักคุณความสัมพันธ์ของคุณไม่มีความเป็นไปได้

คนขี้หวง ถ้าคุณรักใครสักคน อย่าปล่อยเธอไป......

นักคอมพิวเตอร์ ถ้าคุณรักใครสักคน ปล่อยเธอไป ถ้าเธอกลับมา คิดว่าเราสามารถคิดราคาค่าติดตั้ง (Re-Installation) ใหม่ และบอกเธอว่าเธอกำลังจะถูก Upgrade

คนไม่มีความอดทน ถ้าคุณรักใครสักคน ปล่อยเธอไป ไม่ว่าเธอจะกลับมาหรือไม่ อย่าเสียเวลารอเธอเลย คนมีความอดทน ถ้าคุณรักใครสักคน ปล่อยเธอไป ถึงแม้เธอไม่กลับมา รอ รอ รอจนกระทั่งเธอกลับมา

นักวิทยาศาสตร์องค์การนาซ่า ถ้าคุณรักใครสักคน ปล่อยเธอไป อย่าลืมคำนวณเชื้อเพลิงให้น้อยกว่าที่ต้องใช้จริง ๆ เธอจะได้ตกลงมาหาคุณอีก

นักบัญชี ถ้าคุณรักใครสักคน ปล่อยเธอไป ถ้าเธอกลับมา Debit เธอไว้เป็นสินทรัพย์ ถ้าเธอไม่กลับ Credit เธอเป็นค่าเผื่อหนี้สงสัยจะสูญ

นักสังคมศาสตร์ ถ้าคุณรักใครสักคน ปล่อยเธอไป แล้วเธอจะกลับมา เพราะมนุษย์เป็นสัตว์สังคม

นักสำรวจ ถ้าคุณรักใครสักคน ปล่อยเธอไป สักวันเธอจะกลับมา เพราะโลกเรามันกลม

หมอดู ถ้าคุณรักใครสักคน ปล่อยเธอไป เพราะดวงชะตาคุณไม่สมพงษ์กัน เจ้ากรรมนายเวร ถ้าคุณรักใครสักคน ปล่อยเธอไป เธออาจต้องไปใช้กรรมกะคนอื่นต่อ

ความรักของเซลส์แมน ถ้าคุณรักใครสักคน ปล่อยเธอไป มีโปรชั่นเมื่อไหร่เขาจะมาเอง

คำสำคัญ (Tags): #ความรัก
หมายเลขบันทึก: 65530เขียนเมื่อ 6 ธันวาคม 2006 14:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:37 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
ถ้าคุณรักใครสักคน จงเฝ้ามองการเปลี่ยนแปลงของเขาคนนั้น เมื่อเขาต้องการความช่วยเหลือและร้องขอ จงช่วยเท่าที่คุณสามารถทำได้ แล้วเขาจะเห็นคุณค่า แต่ถ้าไม่ได้ร้องขอก็ดูให้แน่ชัดว่าเขาต้องการความช่วยเหลือจริงๆ หาไม่แล้วสิ่งดีๆที่ได้มาไม่เหมาะกับเวลา ผิดสถานที่ ผิดบุคคล ก็สามารถที่จะกลายเป็นสิ่งที่ไม่ดีไปได้ จงเป็นสุขที่ได้เห็นเค้ามีหนทางชีวิตที่ดี
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท