You Only Live Once


กว่าจะแข่งกับพี่น้องวิ่งเข้ารังไข่คณแม่ มันก็น่าดีใจแล้วใช่ไหมครับ?

เราคือผู้ชนะ 1 ในหลายล้านชีวิตนะครับ

ถ้าในต่อมลูกหมากคุณพ่อผมรู้จักโซเชียลมีเดีย แม็กกาซีน ผมได้ลงกินเนสบ๊คแล้วแหละครับ

"You Only Live Once"

เราเกิดมาครั้งเดียว ไม่มีท่างรู้เลยว่า เราจะหมดทางเดินวันไหน  เราจะจากเพื่อน ครอบครัว คนที่เรารัก คนที่กำลังจะรักเรา และคนที่กำลังรักเราวันไหน

ถ้าเราใช้ทุกวันเหมือนวันสุดท้าย   เรากินให้อร่อย   ทำกิจกรรมที่อยากทำ  ขอบคุณคนที่มีบุญคุณกับเรา ขอโทษคนที่เราล่วงเกินเขา หัวเราะให้มันส์ที่สุด มีความสุขกับเรื่องเล็กๆ ทุกวันจะมีค่ามาก จนเราไม่เสียดายเวลาเลย เพราะเราใช้ทุกเสี้ยวเวลาอย่างคุ้มที่สุดครับ



คำสำคัญ (Tags): #i#dun#care#badthingbutgood
หมายเลขบันทึก: 654801เขียนเมื่อ 5 ตุลาคม 2018 23:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 ตุลาคม 2018 11:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (27)

ไม่ต้องชมตัวเองครับ Supanat

ฮาๆๆๆๆ เขียนน่ารักดีครับ

ทำทุกวันให้เป็นวันที่ดีค่ะ

ทุกวันคือวันที่ดีคะ แค่ตื่นมาแล้วยังมีลมหายใจ ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีของวันแล้วนะคะ

ทำทุกวันเหมือนวันสุดท้าย แต่ต้องอย่าประมาทนะ ^^

เขียนได้น่ารักมากค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท