ฝึกงานวันที่32 ถ่ายเอกสารวันประชุม


     วันนี้ช่วงเช้าเราก็ทำงานปกติ มีถ่ายเอกสารบ้างเล็กน้อย ช่วงสายๆพี่เบียร์ก็พาน้องเอวามาเล่นด้วยกันพวกเรา ก็เล่นกับน้องเลี้ยงน้อยเอวาไปถึง11:30น. พี่เบียร์ก็เอาข้าวมาให้ป้อนน้องก็ป้อนข้าวจนน้องอิ่มเราถึงเราน้องไปส่ง และลงไปกินข้าวข้างล่าง ช่วงบ่าย เราก็ขึ้นมาก็มีงานคือถ่ายเอกสาร18ชุด ชุดช่ะ68หน้า เราก็ถ่ายกันไปได้สัก2ชุด เครื่องถ่ายเอกสารก็ร้อนจัดไม่ถ่ายต่อ พี่โม่งพี่ที่ดูแลเราก็เข้ามาดูให้ ปรับแอร์ให้เครื่องเย็นขึ้นก็ถ่ายต่อไปได้อีก ก็มีคนถ่าย คนเย็บเล่มคนซีนพวกเราแบ่งหน้าที่กัน เราก็ถายได้ประมาณ7เล่มเครื่องก็เป็นอีก ก็เลยต้องมาถ่ายอีกทีวันพรุ่งนี้ .....

หมายเลขบันทึก: 653885เขียนเมื่อ 27 กันยายน 2018 09:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2018 16:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท