ฝึกประสบการณ์ ครั้งที่28


วันที่ 21 กันยายน 2561

       วันนี้ทางกองสวัสดิการสังคมที่ผมฝึกงานอยู่ได้จัดโครงการส่งเสริมและเพิ่มพูนศักยภาพ ชมรมผู้สูงอายุเทศบาลนครนครปฐม ณ ห้องประชุมลีลาวดี โรงเรียนทวารวดี อ.เมือง จ.นครปฐม ผมต้องเดินทางไปที่โรงเรียนทวารวดีในเวลา 8:00 น. เพื่อไปจัดเตรียมความพร้อม จะเริ่มลงทะเบียนตั้งแต่เวลา 8:30 น. และเมื่อลงทะเบียนแล้วก็จะมีการตรวจสุขภาพของผู้สูงอายุ จะมีการตรวจวัดความดันโลหิต ชั่งน้ำหนักและวัดรอบเอวของผู้สูงอายุ  ผมได้รับมอบหมายให้จดบันทึกน้ำหนักของผู้สูงอายุ และเวลา 10:30 น. ผมและเพื่อนได้แจกอาหารว่างให้กับผู้สูงอายุ  จะมีขนมและน้ำผลไม้ ต่อมาในเวลา 12:30 น. รับประทานอาหาร และเป็นอันจบการอบรมในครั้งนี้

      ในเวลาบ่ายผมและเพื่อนได้ทำการเก็บอุปกรณ์และเดินทางกลับมายังเทศบาลนครนครปฐม พี่เมย์ได้ให้ผมและเพื่อนถ่ายเอกสารและพับสมุด เป็นสมุดบันทึกสุขภาพของผู้สูงอายุที่จะนำไปใช้ในครั้งต่อไป และพี่ผึ้งได้ให้ผมกรอกข้อมูลการรับหนังสือที่ส่งมายังกองสวัสดิการสังคมลงในสมุดการรับหนังสือ

รูปภาพการตรวจสุขภาพของผู้สูงอายุ

รูปภาพการแจกอาหารว่างให้กับผู้สูงอายุ

รูปภาพการพับสมุดบันทึกสุขภาพของผู้สูงอายุ

รูปภาพการกรอกข้อมูลการรับหนังสือที่ส่งมายังกองสวัสดิการสังคมลงในสมุดการรับหนังสือ

คำสำคัญ (Tags): #สาขาพัฒนาชุมชน
หมายเลขบันทึก: 653390เขียนเมื่อ 21 กันยายน 2018 21:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 กันยายน 2018 21:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท