มุมมองดีดี



"เพลง"  มีหลายอารมณ์ แล้วแต่ว่าจะเลือกฟังแบบไหน


                                     "เพลง ร่มสีเทา"

       ทำไม ? ?  > > > ต้องเพลงนี้

> > > เพลงนี้เป็นเพลงของศิลปินวงหนึ่ง ซึ่งถ่ายทอดออกมาได้อย่างลึกซื้ง บวกกับมุมมองในการชีวิตได้ดีเลยทีเดียว

> > > ทุกคนบนโลกใบนี้ ล้วนต้องการความสุข จากสิ่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ตนเอง หรือแม้แต่ความทันสมัย               ในการใช้ชีวิตอย่างฟุ่มเฟื่อย

> > > แต่ความสุขที่แท้จริงนั้น!! อยู่รอบๆ ตัวเรานี่เอง

> > > ความสุข อยู่ที่ไหน ?? บนโลกใบนี้ ตอบได้เลยว่า >>> ความสุขอยู่รอบๆตัวเรา ไม่ว่าจะเป็นสิ่งแวดล้อม สายลม แสงแดด ต้นไม้               ดอกไม้ หรือจากรอยยิ้มของคนใกล้ตัว 

> > > มุมมองของเพลงนี้ ทำให้มองปัญหาและอุปสรรค เป็นเรื่องเล็กน้อย เมื่อเกิดปัญหา เกิดอุปสรรค  มักจะมีทางออกอยู่เสมอ  

> > > อยู่ที่ว่าเราจะมองปัญหานั้น อย่างไร

                                          "จะทุกข์  จะสุข  อยู่ที่มุมมองของตัวเราเอง"

                                 "กำลังใจ อยู่รอบๆตัวเรา"

หมายเลขบันทึก: 653332เขียนเมื่อ 21 กันยายน 2018 14:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 กันยายน 2018 14:21 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (38)

ชอบเพลงนี้เหมือนกันค่ะ

อย่าลืมใส่ “ที่มา” ของคลิปด้วยครับ

ฟังแล้วใช่เลยครับ สุข ทุกข์ อยู่ที่เราจะมอง

ใช่ค่ะ จะสุขจะทุกข์อยู่ที่มุมมองของเรา

ชีวิตของเราเราเป็นคนกำหนดเองค่ะ

ชอบเหมือนกันคะ บางครั้งอารมณ์เทาๆ มักจะเปิดเพลงนี้ฟังตอนอกหัก

ชีวิตของเราเราเป็นคนกำหนดเองค่ะ

ทำให้มองปัญหาและอุปสรรค เป็นเรื่องเล็กน้อย จริงๆคะ

ทุกข์ สุข อยู่ที่เรามองคะ ^^

ความสุขอยู่รอบตัวเราจริงๆครับ

ความสุขไม่ได้รออยู่ที่ปลายทาง แต่อยู่ที่ว่าในแต่ละวันเราจะทำให้มันสุขแบบไหนครับผม

ชอบเพลงนี้เหมือนกันค่ะ ความสุข ความทุกข์ อยู่รอบตัวเรา อยู่ที่เราเลือกจะมอง

เพลงนี้ชอบเช่นกันครับ

Ongkuleemarn ขอโทษค่ะ ทำแล้วค่ะ แต่ไม่เป็น

บัวแก้ว ใช่ค่ะ อยู่ที่เราจะมอง

น้ำหมึก ส.รุ่งรักษ์เจริญชัย ใช่ค่ะ

ณภัชชา ถูกต้องที่สุดค่ะ

นางสาวเกศริน กาไว ใช่ค่ะ

DocAutomotive มีความสุขในทุกๆวัน

สาวกวัชรวลีเหมือนกันเลยคะ เพราะทุกเพลง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท