ข้อความสั้นๆจากใจให้กำลังใจแด่คนที่กำลังท้อแท้^^


       ฉันเชื่อว่าทุกคนเคยพบกับความผิดหวัง เคยรู้สึกแพ้ รู้สึกเสียใจ.  แน่นอน! ฉันก็เหมือนกัน ฉันก็เคยเสียใจ มันเป็นเรื่องธรรมดาที่ไม่ธรรมดา ธรรมดาที่ว่านี้คือทุกคนรู้จักกับความเสียใจ ทุกคนเคยเจอ แต่มันไม่ใช่เรื่องธรรมดาที่เราจะต้องเจอกับมันทุกวัน บางคนเจอเรื่องเล็กน้อย อีกสักพักก็สามารถลืมมันไปได้ แต่สำหรับบางคนอาจจะเจอเรื่องหนัก ที่ไม่สามารถลืมเรื่องแย่ๆนั้นไปได้ในเร็ววัน สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือกำลังใจจากตัวเอง ต่อให้เราเจอเรื่องที่แย่แค่ไหนถ้าเรารู้จักให้กำลังใจตัวเอง พาตัวเองไปผ่อนคลาย เวลาจะเป็นสิ่งเยียวยาทุกสิ่ง สิ่งที่ฉันต้องการจะบอกก็คือการให้กำลังใจตัวเอง อยากให้ทุกคนรู้จักรักตัวเอง เพราะไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ฉันได้รับรู้ถึงความเสียใจจากคนรอบข้างหลายคน บางคนเสียใจเปลี่ยนไปเป็นคนละคน จากเป็นคนชอบเที่ยวก็เก็บตัวเงียบอยู่แต่ในห้องนอน บางคนบ่นอยากตาย เลยอยากเขียนให้กำลังใจพวกเขา รวมถึงเพื่อนๆที่กำลังรู้สึกเศร้า ท้อแท้ ถ้าได้อ่านข้อความนี้อยากส่งต่อกำลังใจไปให้ทุกคน หากคิดว่าไม่มีใครรักเรา แต่เราจะรักตัวเอง เราจะดูแลตัวเองให้ดีที่สุด กว่าจะเติบโตมาขนาดนี้ไม่ใช่เวลาปีสองปี ผ่านอะไรมาก็มากแล้ว ก็ขอให้เดินต่อไปให้ถึงที่สุด แล้วสักวันมันจะผ่านไป ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ :) 

หมายเลขบันทึก: 652753เขียนเมื่อ 15 กันยายน 2018 21:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 กันยายน 2018 22:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (23)

การเวลารักษาทุกสิ่ง การยอมรักความจริงรักษาทุกอย่าง ความผิดหวังและความเสียใจ จะทำให้เราเข้มแข็งและเติบโต ^^

เห็นด้วยค่ะ กำลังใจที่สำคัญที่สุด คือกำลังใจจากตัวเอง ;)

เห็นด้วยค่ะเป็นกำลังใจให้นะคะ

ทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี สู้ไปพร้อมๆกันค่ะ

ขอให้มรสุมผ่านพ้นไปเร็ววันครับ

เป็นกำลังใจให้ค่ะสู้ๆนะ

อ่านแล้วรู้สึกดีมากเลยครับ

เห็นด้วยค่ะ กำลังใจที่สำคัญที่สุด

สู้ๆนะค่ะ เป็นกกำลังใจให้ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท