ปัญหาเกี่ยวกับศาสนา..?


1.คนเราเกิดมาทำไม..?
2.คนเราจะมีความสุขได้อย่างไร..?
3.อะไรคือสิ่งที่คนเราควรแสวงหา..?
4.อะไรคือสิ่งจำเป็นสำหรับการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบัน..?
5.ทำไมคนเราต้องนับถือศาสนา..?
6.สถานที่มีความสุขของคนเราอยู่ที่ใด..?
7.คนเราจะก้าวทันโลกที่กำลังเปลี่ยนแปลงไปได้อย่างไร..?
8.คนเราจะมีชีวิตที่โดดเดี่ยวได้ไหม..?
9.การนับถือศาสนาจะทำให้ชีวิตสงบสุขได้จริงหรือ..?
10.ศาสนาเกิดมาจากอะไร..?ทำไมจึงเป็นอย่างนั้น..?
11.สิ่งสูงสุดของศาสนาสายเทวนิยมคือสิ่งใด คนเราจะเข้าถึงสิ่งสูงสุดนั้นได้โดยวิธีใด..?
12.สิ่งสูงสุดของศาสนาสายอเทวนิยมคือสิ่งใด คนเราจะเข้าถึงสิ่งสูงสุดนั้นได้โดยวิธีใด..?
12.ความเชื่อเรื่องพระเจ้ามีจริงหรือไม่คุณมีความคิดเห็นอย่างไร..?
13.อะไรคือจุดเด่นของพระพุทธศาสนาที่ทำให้คนไทยส่วนมากนับถือพระพุทธศาสนาเพราะอะไร..?
14.คุณมีความคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับบั้งไฟพญานาค..?
15.คุณมีความคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับนรก-สวรรค์..?
16.คุณมีความคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับคนทำดีได้ดีมีที่ไหนคนทำชั่วได้ดีมีถมไป..?
17.คุณมีความคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับกฎแห่งกรรม..?
18.คุณมีความคิดเห็นอย่างไรกับชีวิตหลังความตาย..?
19.ถ้าหากคุณรู้ว่าตนต้องตายในวันพรุ่งนี้แล้วคุณจะทำอะไรอย่างไรในขณะที่ยังมีชีวิตอยู่..?
20.ในขณะยังมีชีวิตอยู่คุณต้องการสิ่งใดมากที่สุดเพราะอะไร..?

หมายเลขบันทึก: 652478เขียนเมื่อ 13 กันยายน 2018 12:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 กันยายน 2018 12:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท