นวนิยายอิงธรรมะ"รักที่หลุดพ้น"ของธเนศ ขำเกิด เวอร์ชั่นใหม่ ออกแล้ว***


นวนิยายอิงธรรมะ เสริมสร้างศิลปะการดำเนินชีวิตที่มีความสุข... ทะเบียนหนังสือรับรองการแจ้งข้อมูลลิขสิทธิ์เลขที่ ว41627 (4 ก.ค.61)

       นวนิยายอิงธรรมะ เสริมสร้างศิลปะการดำเนินชีวิตที่มีความสุข เรื่อง "รักที่หลุดพ้น"  ของธเนศ ขำเกิด (เวอร์ชั่นใหม่) เพิ่มภาพประกอบทุกตอน ทุกหน้าที่ว่าง และแก้ไขคำบางคำที่พิมพ์ผิด รวม 29 ตอน 230 หน้า พิมพ์เสร็จเรียบร้อยแล้วนะครับ 
   หากท่านใดสนใจอ่านหรือจะมอบเป็นหนังสือที่ระลึกในโอกาสต่างๆ เช่น งานครบรอบวันเกิด งานปีใหม่ เยี่ยมไข้  ฯลฯ 
เชิญจับจองผ่านลายน์ส่วนตัวของธเนศ ชำเกิด หรือมือถือ/Add Line 081-4459186 นะครับ                

      รักที่หลุดพ้น  เป็นนวนิยายอิงธรรมะที่ผู้เขียน(ธเนศ ขำเกิด)ต้องการสื่อสารให้เห็นถึงความรักอันบริสุทธิ์ของธรรศและนิพาดาที่อยู่ระหว่างเส้นทางการปฏิบัติเพื่อชำระจิตมุ่งสู่ความหลุดพ้นตามคำสอนของสมเด็จพระสัมมมาสัมพุทธเจ้า ด้วยเส้นทางสายกลางที่ไม่สุดโต่ง    เป็นความรักที่ก่อตัวขึ้นในท่ามกลางธรรมชาติและวิถีชีวิตของผู้คนแต่ละภูมิภาคของเมืองไทย ที่มีความงดงามและเป็นเสน่ห์ดึงดูดใจให้ผู้คนหลงใหลอยากที่จะเข้ามาเยือน     
        หนุ่มสาวทั้งคู่ต่างเข้าใจตนเอง เข้าใจส่วนลึกในจิตใจของกันและกัน โดยไม่ต้องเอ่ยคำว่า “รัก” หลุดออกมาจากปากของคนทั้งสอง  เป็นความรักที่เต็มไปด้วยความมีมิตรไมตรีที่ดีต่อกัน  พร้อมที่จะแบ่งปันความสุขให้แก่กันและกัน และพร้อมที่จะแบ่งปันความรักความเมตตาความปรารถนาดีและมิตรไมตรีแก่ผู้อื่นและสรรพสัตว์ทั้งหลายอย่างไม่มีข้อจำกัด       
       หากข้อเขียนนี้จะเกิดประโยชน์แก่ผู้อ่านบ้างประการใด  ผู้เขียนขออุทิศส่วนบุญกุศลนี้ แด่อาจารย์ทุกท่านที่กรุณาให้ความรู้ ให้การอบรมสั่งสอนผู้เขียนมาด้วยจิตเมตตา ปรารถนาดี และมิตรไมตรีอย่างหาที่สุดมิได้    
             -----------------------------             

      

หมายเลขบันทึก: 650666เขียนเมื่อ 25 สิงหาคม 2018 11:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 ตุลาคม 2018 12:28 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท