ฝึกประสบการณ์ ครั้้งที่1


วันที่ 14 สิงหาคม พ.ศ.2561

     วันฝึกงานวันเเรก ผมได้เดินทางมาถึงที่ เทศบาลนครปฐมเวลาประมาณ 08:00 น. พวกผมก็ได้ไปรายงานตัวที่พี่จุ๊ พี่จุ๊ได้นำพวกเราไปทำความรู้จักกับผู้บริหารในฝ่ายต่างๆ พวกผมและผู้อำนวยการสำนักได้ทำความเข้าใจเเละตกลงกันถึงเรื่องการฝึงงานและข้อตกลงในการฝึกงาน แล้วพวกเราก็ได้แบ่งออกเป็นส่องกลุ่ม ผมและเพื่อนอีก3คนได้อยู่ที่สำนังงานสวัสดิการสังคม 

      ต่อมาผมก็ได้รับมอบหมายงานต่างๆ เช่น การจัดเรียงเอกสาร,การแม็คเอกสาร และผมก็ได้ออกไปนอกพื้นที่กับพี่ยุศเพื่อไปส่งเอกสารที่ว่าการอำเภอเมืองนครปฐม ต่อมาเวลา 16:30 น. พวกผมก็ได้เดินทางกลับบ้าน

รูปภาพการจัดเรียงเอกสารและแม็คเอกสาร


รูปภาพพี่ผึ้งสอนการกรอกข้อมูลผู้สูงอายุ


หมายเลขบันทึก: 649656เขียนเมื่อ 14 สิงหาคม 2018 22:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 สิงหาคม 2018 23:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท